Mua hàng:0983715689 Diễn đàn   Đặt câu hỏi
Hỗ trợ sử dụng Tư vấn mua hàng
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Phản hồi, ý kiến góp ý của bạn với 1VS Phản hồi - góp ý
Hotline:(0988-721-127)
(04) 3514-85-50
(04) 3514-85-51
(04) 3514-84-30
Ý kiến nhận xét

Chị Trần Thị Lâm - Kế toán - Công ty cổ phần Tập đoàn Thái An

"...Lúc bắt đầu sử dụng, bên mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa quen với phần mềm mới. Tuy nhiên khi đã hiểu các nguyên tắc làm việc của 1C thì mình nhận thấy đây là công cụ đắc lực cho người sử dụng trong việc việc kiểm tra, kiểm soát và đưa ra báo cáo giúp đơn giản hóa công việc của mình...".

Anh Trần Quang Thiện - Chủ Nhà sách cô Hường

"... Mình đặc biệt ưa dùng tính năng tổ chức danh mục phân cấp không giới hạn của phần mềm: hàng hóa và khách hàng được ghi nhận theo từng nhóm nhỏ. Điều này không chỉ hỗ đắc lực cho thu ngân bán hàng chính xác và nhanh chóng mà còn rất tiện dụng khi thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại, chiết khấu cho từng nhóm khách hàng theo một hoặc nhiều nhóm sản phẩm...".

1C:Quản lý tổng thể (ARM)


Đăng ký nhận bài viết

  1. Bạn đang dùng giải pháp 1C nào?
    1. 1C:KẾ TOÁN 8
      1181 (98.83%)
    2. 1C:Bán lẻ 8
      305 (25.52%)
    3. 1C:Quản lý thương mại
      140 (11.72%)
    4. 1C:Quản lý tổng thể (ARM)
      93 (7.78%)
    5. 1C:Quản lý văn bản (ECM)
      72 (6.03%)
    6. 1C:Hóa đơn
      67 (5.61%)
    7. 1C:Hiệu thuốc
      54 (4.52%)
    8. 1C:Cửa hàng điện máy
      52 (4.35%)
    9. 1C:Nhà hàng
      47 (3.93%)

Thông tin triển khai

Tự động hóa mạng lưới thương mại đa lĩnh vực của công ty "TS- Retail" trên nền tảng "1C:DOANH NGHIỆP 8"


Thực hiện: Trung tâm triển khai "Razdolie" - http://www.razdolie.ru

Lĩnh vực: Thương mại, bán buôn và bán lẻ. Có kết nối thiết bị bán hàng.

Lĩnh vực ứng dụng: Chuỗi cửa hàng.

Mô tả

Công ty "TS-Retail" là mạng lưới thương mại đa lĩnh vực thuộc hãng Mobile TeleSystems (MTS), tập đoàn tài chính System, Comstar UTS (United Telesystem), Intourist, IBRD và System Mass Media (SMM).

"TS-Retail" được thành lập vào tháng 1 năm 2007 theo quyết định của tập đoàn tài chính đa lĩnh vực System ở Nga và các nước SNG. Công ty ra đời với mục đích quản lý dự án bán lẻ mới: "Mạng lưới cửa hàng của các ý tưởng và giải pháp điểm bán lẻ", cũng như phát triển hệ thống cửa hàng độc quyền "MTS". "TS- Retail" tạo ra một dạng hình bán lẻ mới mang tên "Cửa hàng của các ý tưởng và giải pháp điểm bán lẻ" với các sản phẩm và dịch vụ không tương thích như: máy ảnh kỹ thuật số và thẻ tín dụng, dịch vụ du lịch, điện thoại di động, truyền hình tương tác và các chương trình trò chơi trực tuyến.

Tất cả các dịch vụ này đều có một điểm chung, đó là: rất đơn giản và dễ mua tại một điểm. Tại các cửa hàng "Điểm" có giới thiệu dịch vụ truyền thông MTS, Comstar, MTT, Skylink, thiết bị liên lạc và phụ kiện, cung cấp dịch vụ du lịch "Intourist" và dịch vụ tài chính của ngân hàng Tái thiết và Phát triển quốc tế. Ngoài ra, tại cửa hàng "Điểm", các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp cho khách hàng thẻ thanh toán mua vé của hãng hàng không giảm giá "Sky Express", vé xem các sự kiện giải trí bằng cách đặt từ hệ thống tự động, giấy chứng nhận hỗ trợ cho khách du lịch. Các hàng hóa và dịch vụ công nghệ cao cũng được chú trọng như: đường truyền Internet tốc độ cao và truyền hình tương tác từ Comstar-Direct, điện thoại di động, các thiết bị 3G.

Mục đích của dự án "TS- Retail" là xây dựng mô hình kinh doanh các dịch vụ công nghệ hiện đại, kết hợp với việc bán các thiết bị di động, các sản phẩm viễn thông, du lịch và ngân hàng. Hiện nay doanh nghiệp "TS-Retail" bao gồm 8 chi nhánh phân bố theo vị trí địa lý: Trung tâm, miền Tây Bắc, Chernozemlia, Povolzhe, Ural, miền Nam, Sibir và Viễn Đông. Trước hết, các cửa hàng dạng mới này được mở ra chủ yếu tại các khu vực trung tâm và ven trung tâm, cũng như các thành phố lớn: Mátxcơva, St.Petersburg, Voronezh, Krasnodar, Rostov, Xamara, Nizhny Novgorod, Ekaterinburg, Omsk, Krasnoyarsk, Novosibirsk, Khabarovsk, Vladivostok . Dự tính, "TS- Retail" sẽ xây dựng một mạng lưới gồm 3.000 cửa hàng ở Nga và các nước SNG.

Ngay sau khi thành lập, "TS- Retail" cần phải xây dựng một hệ thống thông tin đồng bộ cho việc tự động hóa việc mua hàng và bán hàng, kế toán doanh nghiệp và kế toán thuế tại trụ sở chính và ở tất cả các chi nhánh. Cần có nền tảng cho việc ứng dụng các phân hệ quản lý (trong số đó có quản lý ngân sách) trong tương lai và khả năng tự động lập báo cáo theo chuẩn mực kế toán quốc tế. Sau khi phân tích các hệ thống tự động hóa của Nga và các nước phương Tây, công ty quyết định sử dụng sản phẩm "1C:Quản lý sản xuất công nghiệp". Trước tiên là do sản phẩm này có khả năng đảm bảo tính quy mô của hệ thống "1C:DOANH NGHIỆP 8" (hệ thống chương trình có khoảng 800 người sử dụng trong chế độ phân tán) và có tính năng mạnh của chương trình "1C:Quản lý sản xuất công nghiệp", cuối cùng là do mức độ phổ biến của sản phẩm này ở Nga. 

Tiếp theo, cùng chức năng phát triển của sản phẩm, vẫn cần một số lượng cải tiến nhất định cho phù hợp với đặc điểm của "TS- Retail" (trong số đó phải tính đến những yêu cầu của tập đoàn), cần tiến hành đào tạo những người sử dụng hệ thống và hỗ trợ tư vấn trong giai đoạn đưa chương trình vào sử dụng, cần thành lập nhóm các chuyên gia bao gồm: "TS- Retail" và các tư vấn viên, người lập chương trình của Trung tâm triển khai "Razdolie".

Trong quá trình làm việc sử dụng "1C:Quản lý sản xuất công nghiệp", cần giải quyết một số vấn đề cơ bản sau:

- Thiết lập trao đổi dữ liệu giữa các chi nhánh và cơ sở trung tâm có tính đến việc phân quyền sử dụng

- Thiết lập trao đổi với các hệ thống tự động hiện có tại các điểm bán lẻ (1C:Thương mại và Kho bãi 7.7).

- Thực thi kế toán theo các chi nhánh tại cơ sở dữ liệu trung tâm (tự động hóa các nghiệp vụ sau: điều chuyển tài chính nội bộ, hàng hóa và nguyên vật liệu (với thông tin về thuế GTGT), tài sản cố định, công nợ nội bộ giữa các chi nhánh).

- Cải tiến kế toán tài sản cố định (kế toán các bộ tài sản cố định, tài sản thuê tài chính, kế toán tài sản ngoài bảng).

- Thực thi các sơ đồ bán hàng khác nhau (trong đó bao gồm: tín dụng, thanh toán bằng thẻ ngân hàng, bao thanh toán….)

Trong quá trình đưa hệ thống vào vận hành, đã thực hiện hướng dẫn và tư vấn cho người sử dụng. Hiện nay trong chế độ phân tán của hệ thống có 800 người sử dụng. Phân hệ mua hàng, bán hàng và kế toán đã được đưa vào hoạt động. Việc áp dụng phân hệ quản lý ngân sách và lập báo cáo theo chuẩn  mực quốc tế (IFRS) đang được lên kế hoạch. Việc triển khai hệ thống thông tin đã cho phép tối ưu hóa việc lập và nộp báo cáo tài chính và báo cáo quản trị theo tất cả các chi nhánh. Những nguyên tắc có trong hệ thống đã cho phép mở rộng các phương án làm việc tại các điểm bán lẻ với khách hàng – điều này, khi kết hợp với các hoạt động Marketing của "TS-Retail", đã tạo nên nền tảng cho việc phát triển năng động và đảm bảo chất lượng dịch vụ của mạng lưới cửa hàng "Điểm".

Ứng dụng

Công ty "TS- Retail".

Mátxcơva, tháng 7 năm 2008.

Tham số

Hiện nay, trong chế độ phân tán của hệ thống có khoảng 800 người sử dụng. Phân hệ mua hàng, bán hàng và kế toán đã được đưa vào sử dụng.

Dung lượng của trung tâm cơ sở dữ liệu (đến tháng 4/2009) là khoảng hơn 100 GB.

Đặc điểm kỹ thuật của hệ thống thông tin:

Tại các chi nhánh: phương án làm việc Client-server của "1C:DOANH NGHIỆP 8". Cho phép 50 người sử dụng đồng thời. Máy chủ: 2*DualCore Intel Xeon, 3000 MHz.

Ở một số chi nhánh, Server cơ sở dữ liệu và phần mềm ứng dụng được sắp đặt ở các máy chủ khác nhau.

Tại trụ sở chính: phương án làm việc Client-server của "1C:DOANH NGHIỆP 8" (x86 -64), cho phép 150 người sử dụng đồng thời.

Cơ sở dữ liệu: 3 Server 2*QuadroCore Intel Xeon, 2800 MHz, 12 GB, các máy chủ được kết nối bằng mạng сục bộ (LAN) băng thông 1 GBits.

Tổng số máy làm việc: 800.

Số lượng kết nối trung bình đồng thời đến cơ sở dữ liệu: 150.

Nhật Lệ (1VS  - www.1vs.vn)



Tin tức khác


Báo chí viết về 1VS
25/12/2015
Giải đáp vướng mắc trong lập Báo cáo tài chính năm 2015:

"Nội dung chính của sự kiện là tập trung hướng dẫn rà soát từng tài khoản trước khi lập báo cáo tài chính, chỉ ra những điểm cần lưu ý, hay sai sót, và những rủi ro về thuế khi lập báo cáo tài chính năm 2015. Trong đó, có nêu rõ những khác biệt giữa các đơn vị thực hiện theo quyết định 48 và thông tư 200".

10/08/2015
Ứng dụng dịch vụ đám mây cho các giải pháp kế toán và quản lý 1C - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC1):
Điện toán đám mây là xu thế tất yếu của nền công nghệ hiện đại. Với việc đưa lên mây nhiều giải pháp như kế toán, bán hàng, quản lý tổng thể doanh nghiệp... dịch vụ đám mây của 1C được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tự động hóa công tác quản lý trong nhiều lĩnh vực. 
01/06/2015
Phần mềm kế toán 1C: Một dữ liệu cho hàng trăm khách hàng - Báo Tài chính điện tử:
"... Thứ nhất, đám mây 1C của chúng tôi sử dụng cơ chế chia tách dữ liệu Multitenancy. Với cơ chế này, 1VS chỉ cần quản lý 1 dữ liệu phần mềm duy nhất dùng chung cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng của mình. Trong đó, có chia tách thành các vùng dữ liệu riêng của mỗi khách hàng, đảm bảo tính riêng tư của từng vùng dữ liệu. Nhờ công nghệ này, chúng tôi giảm được tới mức tối thiểu về thời gian, công sức và chi phí cho việc bảo trì sản phẩm trong đám mây.".