Mua hàng:0983715689 Diễn đàn   Đặt câu hỏi
Hỗ trợ sử dụng Tư vấn mua hàng
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Phản hồi, ý kiến góp ý của bạn với 1VS Phản hồi - góp ý
Hotline:(0988-721-127)
(04) 3514-85-50
(04) 3514-85-51
(04) 3514-84-30
Ý kiến nhận xét

Chị Trần Thị Lâm - Kế toán - Công ty cổ phần Tập đoàn Thái An

"...Lúc bắt đầu sử dụng, bên mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa quen với phần mềm mới. Tuy nhiên khi đã hiểu các nguyên tắc làm việc của 1C thì mình nhận thấy đây là công cụ đắc lực cho người sử dụng trong việc việc kiểm tra, kiểm soát và đưa ra báo cáo giúp đơn giản hóa công việc của mình...".

Anh Trần Quang Thiện - Chủ Nhà sách cô Hường

"... Mình đặc biệt ưa dùng tính năng tổ chức danh mục phân cấp không giới hạn của phần mềm: hàng hóa và khách hàng được ghi nhận theo từng nhóm nhỏ. Điều này không chỉ hỗ đắc lực cho thu ngân bán hàng chính xác và nhanh chóng mà còn rất tiện dụng khi thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại, chiết khấu cho từng nhóm khách hàng theo một hoặc nhiều nhóm sản phẩm...".

1C:Quản lý tổng thể (ARM)


Đăng ký nhận bài viết

  1. Bạn đang dùng giải pháp 1C nào?
    1. 1C:KẾ TOÁN 8
      1181 (98.83%)
    2. 1C:Bán lẻ 8
      305 (25.52%)
    3. 1C:Quản lý thương mại
      140 (11.72%)
    4. 1C:Quản lý tổng thể (ARM)
      93 (7.78%)
    5. 1C:Quản lý văn bản (ECM)
      72 (6.03%)
    6. 1C:Hóa đơn
      67 (5.61%)
    7. 1C:Hiệu thuốc
      54 (4.52%)
    8. 1C:Cửa hàng điện máy
      52 (4.35%)
    9. 1C:Nhà hàng
      47 (3.93%)

Thông tin công nghệ, giải pháp

Quản lý doanh nghiệp: "1C" vượt qua Oracle ở Nga
21/09/2009 - Số lần đọc: 9920

18/09/2009, Nadia Genina

Thị trường Nga về hệ thống giải pháp tích hợp (HTGPTH) quản lý doanh nghiệp trong năm 2008 đã lớn thêm 4,7%. Người chơi lớn nhất là SAP vẫn củng cố được vị trí của mình. Trong số 5 công ty đứng đầu, có sự thay đổi vị trí giữa 1C (thứ 2) và Oracle (thứ 3).

Theo kết quả nghiên cứu mới đây của IDC, dung lượng thị trường hệ thống tích hợp quản lý doanh nghiệp đã đạt đến mức 606,56 triệu USD, tương ứng với mức tăng trưởng là 4,7%.

Theo các chuyên gia của IDC, nguyên nhân tăng trưởng không nhiều so với năm trước là do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế nói chung và trong các lĩnh vực hàng đầu nói riêng. Việc cắt giảm ngân sách công nghệ thông tin của các hãng lớn đã dẫn đến việc giảm nhiều số lượng các dự án triển khai lớn. Trong khi đó, việc hỗ trợ các dự án đang thực hiện vẫn được tiến hành ở mức độ cần có.

"Việc hỗ trợ các dự án trước khủng hoảng cho phép thị trường hệ thống giải pháp tích hợp bình yên vượt qua thời kỳ khó khăn - Peter Gorodeskij, chuyên gia phân tích của IDC về thị trường phần mềm cho biết – Người sử dụng cuối cùng nhận thức được sự quan trọng của hệ thống giải pháp tích hợp cho công việc kinh doanh và sẽ tìm kiếm các phương tiện để hỗ trợ các hệ thống đã triển khai và đang hoạt động tại các nhà máy. Về phía mình, những nhà cung cấp giải pháp và những người tích hợp hệ thống sẽ cố gắng giữ những khách hàng đang có và cung cấp dịch vụ hỗ trợ theo những điều kiện ưu ái".

Đứng đầu thị trường HTGPTH theo tổng kết năm 2008 là SAP với thị phần là 53,9% (+4,3% so với năm 2007). Theo sau là hãng 1C của Nga (18,7%, +4,3%), lần đầu tiên vượt qua hãng Oracle trong năm 2008 (8,4%, -6,5%). Vị trí thứ 4 và thứ 5 thuộc về Microsoft Dynimics (8%, +0,2%) và "Galaxtika" (4,1%, -0.6%). Tổng thị phần của các doanh nghiệp Nga trong nhóm 5 đứng đầu tăng 3,8% so với chỉ tiêu tương tự năm 2007.

Thị trường HTGPTH của Nga: Thị phần các nhà phát triển lớn (theo doanh số) năm 2008.


Nguồn: IDC, 2009

Alexey Kharitonov, phụ trách bộ phận quảng bá các giải pháp quản lý "1C" có nêu ra các nguyên nhân dẫn tới việc gia tăng nhu cầu đối với hệ thống giải pháp tích hợp 1C là: mềm dẻo dễ tùy chỉnh, thời hạn triển khai ngắn và giá trị giấy phép 1C:DOANH NGHIỆP không cao. "Cũng cần tính đến yếu tố là IDC đánh giá thị phần theo giá trị bằng tiền – ông Kharitonov tiếp tục – Nếu tính theo số lượng các doanh nghiệp đã được tự động hóa (install base), thị phần của chúng tôi lớn hơn nhiều".

Về phía người sử dụng, các doanh nghiệp lớn trong thị trường HTGPTH năm 2008 vẫn là các nhà máy sản xuất liên tục. Vị trí thứ hai, cũng giống như năm 2007, vẫn là thương mại bán lẻ. Vị trí thứ 3 trong danh sách hấp dẫn cho những người cung cấp HTGPTH là lĩnh vực sản xuất không liên tục. Vị trí thứ tư và thứ năm tiếp theo thuộc về bán buôn và dịch vụ. Đây là 2 lĩnh vực lần đầu tiên được lọt vào nhóm 5 nhờ tính tích cực của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo các chuyên gia IDC, thị trường HTGPTH của Nga trong 5 năm tới đây sẽ tăng trưởng hàng năm ở mức độ 2,1%. Phát triển năng động nhất sẽ là lĩnh vực bán buôn. Trong số các khu vực có mức độ tăng trưởng lớn hơn mức trung bình toàn thị trường và làm tăng chi phí HTGPTH, có thể kể đến: cơ quan nhà nước, doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ, giáo dục, y tế, năng lượng, nông nghiệp, xây dựng và khai khoáng.

Nguồn: www.1vs.vn - Nguyên bản tiếng Nga: www.cnews.ru



Tin tức khác


Báo chí viết về 1VS
25/12/2015
Giải đáp vướng mắc trong lập Báo cáo tài chính năm 2015:

"Nội dung chính của sự kiện là tập trung hướng dẫn rà soát từng tài khoản trước khi lập báo cáo tài chính, chỉ ra những điểm cần lưu ý, hay sai sót, và những rủi ro về thuế khi lập báo cáo tài chính năm 2015. Trong đó, có nêu rõ những khác biệt giữa các đơn vị thực hiện theo quyết định 48 và thông tư 200".

10/08/2015
Ứng dụng dịch vụ đám mây cho các giải pháp kế toán và quản lý 1C - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC1):
Điện toán đám mây là xu thế tất yếu của nền công nghệ hiện đại. Với việc đưa lên mây nhiều giải pháp như kế toán, bán hàng, quản lý tổng thể doanh nghiệp... dịch vụ đám mây của 1C được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tự động hóa công tác quản lý trong nhiều lĩnh vực. 
01/06/2015
Phần mềm kế toán 1C: Một dữ liệu cho hàng trăm khách hàng - Báo Tài chính điện tử:
"... Thứ nhất, đám mây 1C của chúng tôi sử dụng cơ chế chia tách dữ liệu Multitenancy. Với cơ chế này, 1VS chỉ cần quản lý 1 dữ liệu phần mềm duy nhất dùng chung cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng của mình. Trong đó, có chia tách thành các vùng dữ liệu riêng của mỗi khách hàng, đảm bảo tính riêng tư của từng vùng dữ liệu. Nhờ công nghệ này, chúng tôi giảm được tới mức tối thiểu về thời gian, công sức và chi phí cho việc bảo trì sản phẩm trong đám mây.".