Mua hàng:0983715689 Diễn đàn   Đặt câu hỏi
Hỗ trợ sử dụng Tư vấn mua hàng
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Phản hồi, ý kiến góp ý của bạn với 1VS Phản hồi - góp ý
Hotline:(0988-721-127)
(04) 3514-85-50
(04) 3514-85-51
(04) 3514-84-30
Ý kiến nhận xét

Chị Trần Thị Lâm - Kế toán - Công ty cổ phần Tập đoàn Thái An

"...Lúc bắt đầu sử dụng, bên mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa quen với phần mềm mới. Tuy nhiên khi đã hiểu các nguyên tắc làm việc của 1C thì mình nhận thấy đây là công cụ đắc lực cho người sử dụng trong việc việc kiểm tra, kiểm soát và đưa ra báo cáo giúp đơn giản hóa công việc của mình...".

Anh Trần Quang Thiện - Chủ Nhà sách cô Hường

"... Mình đặc biệt ưa dùng tính năng tổ chức danh mục phân cấp không giới hạn của phần mềm: hàng hóa và khách hàng được ghi nhận theo từng nhóm nhỏ. Điều này không chỉ hỗ đắc lực cho thu ngân bán hàng chính xác và nhanh chóng mà còn rất tiện dụng khi thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại, chiết khấu cho từng nhóm khách hàng theo một hoặc nhiều nhóm sản phẩm...".

1C:Quản lý tổng thể (ARM)


Đăng ký nhận bài viết

  1. Bạn đang dùng giải pháp 1C nào?
    1. 1C:KẾ TOÁN 8
      1181 (98.83%)
    2. 1C:Bán lẻ 8
      305 (25.52%)
    3. 1C:Quản lý thương mại
      140 (11.72%)
    4. 1C:Quản lý tổng thể (ARM)
      93 (7.78%)
    5. 1C:Quản lý văn bản (ECM)
      72 (6.03%)
    6. 1C:Hóa đơn
      67 (5.61%)
    7. 1C:Hiệu thuốc
      54 (4.52%)
    8. 1C:Cửa hàng điện máy
      52 (4.35%)
    9. 1C:Nhà hàng
      47 (3.93%)

Thông tin triển khai

Gazpromneft: SAP không phải để dành cho các bộ phận dịch vụ


21.04.2009, thứ ba, 18:00 – Bussiness Integration - http://cnews.ru/news/top/index.shtml?2009/04/21/344986

Hôm nay, công ty "Gazpromneft-Nefteservice" thông báo về việc hoàn tất dự án tự động hóa kế toán trên cơ sở sản phẩm "1C". Mặc dù ở tại "Gazpromneft", chuẩn mực tập đoàn chính là SAP, nhưng đối với các bộ phận dịch vụ có đặt ra ngoại lệ. Việc tự động hóa 600 vị trí làm việc được thực hiện với chi phí là 40,6 triệu rúp (khoảng 1,2 triệu USD).

Dự án tự động hóa "Gazpromneft-Nefteservice" được bắt đầu từ tháng 2 năm 2008, khi mà mọi người còn chưa nghĩ tới khủng hoảng tài chính. Nhưng ngay cả ở "thời bình", trong công ty đã có nhận định rằng, việc nhân rộng chuẩn CNTT chung của "Gazpromneft" (SAP) cho các bộ phận dịch vụ sẽ rất tốn kém. Theo như lời kể cho CNews tại công ty, ban đầu thì đúng là có đề xuất như vậy, nhưng sau đó thì công ty mẹ đã được thuyết phục lại. Bây giờ, đối với toàn bộ hướng dịch vụ dầu khí thì chuẩn CNTT là: "1C:Quản lý Nhà máy Công nghiệp". "Xuất phát từ khối lượng và mức độ lợi nhuận kinh doanh, hệ thống mà công ty dịch vụ dầu khí có thể chấp nhận được có lẽ là 1C, chứ không phải là SAP" – đó là ý kiến của Mikhail Zhechkov, phó tổng giám đốc "Nefteservice" phụ trách kinh tế và tài chính.

Từ tháng 6 năm 2008 đến tháng 3 năm 2009 là khoảng thời gian trực tiếp cho công việc tự động hóa việc chuẩn bị và thống nhất ngân sách, tiến hành kế toán doanh nghiệp và kế toán thuế, hợp nhất dữ liệu theo kế hoạch và thực tế, quản lý vốn bằng tiền. Việc triển khai do công ty "1C-Rarus" thực hiện.

"Đã tạo ra được không gian thông tin thống nhất cho 9 doanh nghiệp của tập đoàn - Mikhail Zhechkov nói – Bây giờ, việc cập nhật dữ liệu với các cơ sở ngoại vi được thực hiện hàng giờ. Đã tự động hóa được các thao tác tỷ mẩn khi lập báo cáo tài chính, rút ngắn thời gian và sức lực cho việc lập báo cáo hợp nhất". Năm 2009-2010, cũng theo lời của Mikhail, sẽ tiến hành việc tự động hóa việc chuẩn bị và lập báo cáo theo chuẩn mực US GAAP.

Trong số tiền 40,6 triệu rúp mà "Gazpromneft-Nefteservice" đã chi, chỉ có chưa đến 10% (3,9 triệu rúp) dành cho giấy phép phần mềm (license), còn phần lớn (36,7 triệu rúp) là dành cho mua thiết bị và chi phí triển khai. Nếu như tính chi phí cho mỗi vị trí làm việc (trong tổng số 600 chỗ) thì sẽ là 68 nghìn rúp (khoảng trên 2.000 USD). Đối với câu hỏi so sánh chi phí này với các dự án tương tự, CNews có nhận được câu trả lời từ "1C": 2.000 USD cho mỗi vị trí làm việc là chi phí sàn chung đối cho việc triển khai giải pháp này, nếu như huy động các đối tác triển khai. Nếu như doanh nghiệp đặt hàng có thể sẵn sàng thực hiện bằng nhân lực CNTT sẵn có thì chi phí sẽ thấp hơn nhiều.

Theo số liệu nghiên cứu của IDC năm 2007 (số liệu tương tự cho năm 2008 chỉ sẽ có vào mùa hè), 3 công ty hàng đầu trên thị trường giải pháp dành cho doanh nghiệp theo doanh số bán hàng tại Nga như sau: SAP (49.6%), Oracle (14,9%), "1C" (14,4%). Thông thường thì các giải pháp của Nga định hướng tới các doanh nghiệp ít tầm cỡ, nhưng đối với dự án "Nefteservice" thì tương đối quy mô. Số lượng lao động trong công ty là gần 15 nghìn người.

 



Tin tức khác


Báo chí viết về 1VS
25/12/2015
Giải đáp vướng mắc trong lập Báo cáo tài chính năm 2015:

"Nội dung chính của sự kiện là tập trung hướng dẫn rà soát từng tài khoản trước khi lập báo cáo tài chính, chỉ ra những điểm cần lưu ý, hay sai sót, và những rủi ro về thuế khi lập báo cáo tài chính năm 2015. Trong đó, có nêu rõ những khác biệt giữa các đơn vị thực hiện theo quyết định 48 và thông tư 200".

10/08/2015
Ứng dụng dịch vụ đám mây cho các giải pháp kế toán và quản lý 1C - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC1):
Điện toán đám mây là xu thế tất yếu của nền công nghệ hiện đại. Với việc đưa lên mây nhiều giải pháp như kế toán, bán hàng, quản lý tổng thể doanh nghiệp... dịch vụ đám mây của 1C được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tự động hóa công tác quản lý trong nhiều lĩnh vực. 
01/06/2015
Phần mềm kế toán 1C: Một dữ liệu cho hàng trăm khách hàng - Báo Tài chính điện tử:
"... Thứ nhất, đám mây 1C của chúng tôi sử dụng cơ chế chia tách dữ liệu Multitenancy. Với cơ chế này, 1VS chỉ cần quản lý 1 dữ liệu phần mềm duy nhất dùng chung cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng của mình. Trong đó, có chia tách thành các vùng dữ liệu riêng của mỗi khách hàng, đảm bảo tính riêng tư của từng vùng dữ liệu. Nhờ công nghệ này, chúng tôi giảm được tới mức tối thiểu về thời gian, công sức và chi phí cho việc bảo trì sản phẩm trong đám mây.".