Mua hàng:0983715689 Diễn đàn   Đặt câu hỏi
Hỗ trợ sử dụng Tư vấn mua hàng
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Phản hồi, ý kiến góp ý của bạn với 1VS Phản hồi - góp ý
Hotline:(0988-721-127)
(04) 3514-85-50
(04) 3514-85-51
(04) 3514-84-30
Ý kiến nhận xét

Chị Trần Thị Lâm - Kế toán - Công ty cổ phần Tập đoàn Thái An

"...Lúc bắt đầu sử dụng, bên mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa quen với phần mềm mới. Tuy nhiên khi đã hiểu các nguyên tắc làm việc của 1C thì mình nhận thấy đây là công cụ đắc lực cho người sử dụng trong việc việc kiểm tra, kiểm soát và đưa ra báo cáo giúp đơn giản hóa công việc của mình...".

Anh Trần Quang Thiện - Chủ Nhà sách cô Hường

"... Mình đặc biệt ưa dùng tính năng tổ chức danh mục phân cấp không giới hạn của phần mềm: hàng hóa và khách hàng được ghi nhận theo từng nhóm nhỏ. Điều này không chỉ hỗ đắc lực cho thu ngân bán hàng chính xác và nhanh chóng mà còn rất tiện dụng khi thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại, chiết khấu cho từng nhóm khách hàng theo một hoặc nhiều nhóm sản phẩm...".

1C:Quản lý tổng thể (ARM)


Đăng ký nhận bài viết

  1. Bạn đang dùng giải pháp 1C nào?
    1. 1C:KẾ TOÁN 8
      1181 (98.83%)
    2. 1C:Bán lẻ 8
      305 (25.52%)
    3. 1C:Quản lý thương mại
      140 (11.72%)
    4. 1C:Quản lý tổng thể (ARM)
      93 (7.78%)
    5. 1C:Quản lý văn bản (ECM)
      72 (6.03%)
    6. 1C:Hóa đơn
      67 (5.61%)
    7. 1C:Hiệu thuốc
      54 (4.52%)
    8. 1C:Cửa hàng điện máy
      52 (4.35%)
    9. 1C:Nhà hàng
      47 (3.93%)

Thông tin công nghệ, giải pháp

"1C:DOANH NGHIỆP 8" hỗ trợ các sân bay thuộc công ty "Basel Aero" phục vụ kỳ Olympic mùa đông 2014
24/03/2014 - Số lần đọc: 1965
Công ty "Gandalf" đã hoàn thành dự án tổ hợp tự động hóa cho công ty "Basel Aero" với hệ thống quản lý bốn sân bay tại các thành phố Krasnodar, Sochi, Anapa và Gelendzhik. Hệ thống này được thiết lập trên cơ sở các giải pháp "1C:Quản lý nhà máy sản xuất", "1C:Quản lý văn bản (ECM)", "1C:Quản lý vận tải" và "1C:Hợp nhất"


Dự án đã đem lại hiệu quả trong việc quản lý khai thác phương tiện vận tải, tăng cường kiểm soát tình trạng kỹ thuật, khắc phục sự cố, giảm bớt thời gian chờ, đơn giản hóa quy trình tính giá thành dịch vụ theo quy định của Bộ tài chính Liên bang Nga, tăng cường kiểm soát chi phí doanh nghiệp. Tổng chi phí trong công ty đã giảm từ 5-7%, riêng chi phí chất bôi trơn giảm gần 10%. Quy trình lập và xử lý giấy đi đường và vận đơn nhanh gấp 2 lần so với lúc trước. Công việc thống nhất hợp đồng để phục vụ khách đặt hàng nhanh hơn nhiều lần. Đảm bảo hoạt động các đường bay không bị gián đoạn khi tăng tải trọng trước thềm Olympic tại Sochi.

Công ty "Basel Aero" thành lập năm 2007. Công ty quản lý tài sản của sân bay trong cụm công nghiệp "Basic Element". Hiện nay "Basel Aero" có 4 sân bay: Krasnodar, Sochi, Gelendzhik và Anapa với công suất hơn 6 triệu lượt khách và hàng chục nghìn tấn hàng hóa mỗi năm. Để phục vụ cho Olympic mùa đông năm 2014, các sân bay này đã tăng công suất vì trong thời gian diễn ra các môn thi đấu tại Sochi lưu lượng hành khách sẽ tăng hơn nhiều. Để đảm bảo khả năng lưu thông của các sân bay, cần có hệ thống giúp lập kế hoạch cho các công việc của dịch vụ sân bay, thiết bị kỹ thuật và phương tiện. Cần kiểm soát kịp thời tình trạng kỹ thuật, lập kế hoạch kiểm tra kỹ thuật và sửa chữa, mua sắm phụ tùng và thiết bị. Vấn đề quan trọng không kém, đó là tính chính xác giá thành dịch vụ và kiểm soát công nợ với nhà cung cấp và bên đặt hàng.

Từ trái sang phải: phụ trách phòng dự án và triển khai công ty "GANDALF" - Yuri Prikhodko, phụ trách mảng dự án thuộc phòng triển khai công ty "GANDALF" - Dudareva Marina, phụ trách bộ phận kế toán doanh nghiệp và kế toán thuế thuộc phòng tài chính công ty "Basel Aero" – Ekaterina Shpineva, phụ trách dự án thuộc phòng triển khai công ty "GANDALF" - Anna Bagdasarian, giám đốc tài chính công ty "Basel Aero" - Dmitry Altynnik

 Trước đây, mỗi sân bay sử dụng hệ thống thông tin riêng, do đó rất khó để lập kế hoạch và kiểm soát hoạt động hiện thời của công ty. Ví dụ, trong kho có vài nghìn mặt hàng do bị lặp lại với các cách giải nghĩa khác nhau, quy trình thống nhất kế hoạch mua hàng trong doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian. Không có một cách thức nào có thể kiểm soát được toàn bộ trạng thái vận chuyển và chi phí nguyên vật liệu. Mất nhiều thời gian để lập báo cáo quản trị và báo cáo pháp quy. Các dữ liệu để kiểm toán nội bộ và kiểm toán độc lập đều được nhập bằng tay. Ban lãnh đạo "Basel Aero" đã quyết định xây dựng một hệ thống thông tin mới, trong đó có thể:
  • Đảm bảo chính sách kế toán và quản trị thống nhất trên tất cả các sân bay của công ty;
  • Tối ưu hóa công việc quản lý văn bản trong doanh nghiệp, thúc đẩy quy trình thống nhất hợp đồng, lập kế hoạch mua hàng và các văn bản khác;
  • Nâng cao độ chính xác khi tính giá thành dịch vụ và tăng cường kiểm soát chi phí doanh nghiệp nhằm cắt giảm chi phí; 
  • Tối ưu hóa công suất làm việc của phương tiện và máy móc, tăng cường kiểm soát chi phí bôi trơn, giảm thời gian lập giấy đi đường, tổ chức quản lý sửa chữa máy móc hiệu quả;
  • Lập ra các báo cáo tài chính hợp nhất kịp thời để sử dụng nội bộ và nộp cơ quan Nhà nước
Công ty "Basel Aero" đã mời "GANDALF", - là công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc tự động hóa các doanh nghiệp lớn trên cơ sở các sản phẩm phầm mềm thuộc hệ thống "1C:DOANH NGHIỆP 8", làm đối tác triển khai hệ thống thông tin. Để giải quyết các bài toán đặt ra, công ty đã lựa chọn các sản phẩm phần mềm: "1C:Quản lý nhà máy sản xuất", "1C:Quản lý vận tải 8", "1C:Quản lý văn bản (ECM)" và "1C:Hợp nhất 8" Sau 11 tháng, các chuyên gia của công ty "GANDALF" đã thực hiện tự động hóa hơn 700 chỗ làm việc tại công ty quản lý và 4 sân bay thuộc vùng Krasnodar, thực hiện tích hợp "1C:Quản lý nhà máy sản xuất" với hệ thống tổ chức chuyến bay.

Kết quả trọng điểm của dự án

Việc tích hợp hệ thống "1C:Quản lý nhà máy sản xuất" với hệ thống tổ chức chuyến bay cho phép lập danh sách các dịch vụ cung cấp cho các hãng vận tải hàng không một cách kịp thời. Hạch toán công nợ với bên đặt hàng cũng thiết thực hơn. Nợ phải thu đã giảm xuống. Đồng thời giảm công nợ với các công ty bên ngoài thuê dịch vụ sân bay, vận tải sân bay và hành khách.

Vận tải đường bộ được quản lý một cách hiệu quả. Thời gian lập và xử lý giấy đi đường và vận đơn hiện nay đã giảm xuống hai lần so với lúc trước. Công ty đã có thể kiểm soát tình trạng các phương tiện giao thông, lập kế hoạch kiểm tra kỹ thuật và sửa chữa kịp thời. Kết quả là, công ty đã giảm bớt thời gian chờ của máy móc, đảm bảo hoạt động vận chuyển diễn ra trôi chảy. Chi phí bôi trơn đã giảm gần 10%.

Quy chuẩn hóa thông tin tra cứu cho phép khắc phục các dị bản khi lập đơn hàng và tiếp nhận phụ tùng và nguyên vật liệu. Người quản lý có thể kịp thời lập kế hoạch mua hàng có tính đến số dư trong kho và kế hoạch sửa chữa phương tiện vận tải. Thời gian thống nhất kế hoạch mua hàng đã giảm đáng kể. Điều này cho phép đảm bảo dự phòng thường xuyên phụ tùng và nguyên vật liệu cần thiết trong kho. 

Hệ thống quản lý văn bản điện tử giúp giảm bớt thời gian làm việc với tất cả các quy trình có liên quan đến việc thống nhất và phê duyệt hợp đồng và văn bản khác. Mỗi người tham gia vào quy trình đều có thời gian nhất định để thống nhất văn bản. Trong trường hợp không có ai chịu trách nhiệm ký tên thì quyền ký văn bản sẽ giao cho nhóm nhân viên có thẩm quyền và chức vụ tương đương. Việc đưa ra quyết định quản trị quy định các điều kiện chuyên môn đối với hợp đồng (như danh mục các dịch vụ được cung cấp, hạn thanh toán, kỳ nộp hóa đơn và biên bản) giảm xuống còn vài giờ so với trước đây là vài ngày. Hiện nay tất cả các phiên bản của văn bản đều được lưu dưới dạng điện tử. Trong công ty đã loại trừ khả năng mất mát văn bản, tài kiệu khi chuyển giao giữa các phòng ban. 

Hệ thống đã áp dụng tính toán chi phí và tính giá thành theo Quyết định số 303 ngày 5 tháng 12 năm 2011 của Bộ tài chính Liên bang Nga "Về việc phê duyệt Trình tự thực hiện kế toán riêng biệt thu nhập và chi phí theo dạng hoạt động liên quan đến việc cung cấp dịch vụ độc quyền trên sân bay". Đảm bảo tính minh bạch trong giá thành dịch vụ có tính đến đặc thù riêng khi phân bổ chi phí đối với các dạng dịch vụ khác nhau. Quy trình tính giá thành khá đơn giản, độ chính xác cao. Công ty có thể kiểm soát chi phí và đưa ra các quyết định nhằm giảm giá thành. Kết quả là công ty đã cắt giảm được khoảng 5-7% tổng chi phí.

Báo cáo tài chính hợp nhất được lập ra một cách nhanh chóng. Hệ thống đã giải quyết được các vấn đề về lập báo cáo theo ngành một cách chính xác để nộp cho Bộ giao thông Liên bang Nga, tự động lập báo cáo cho cơ quan thuế Liên bang.

Ông Dmitry Altynnik, - giám đốc tài chính Công ty "Basel Aero", cho biết: "Hệ thống mới được tạo dựng trên nền tảng "1C:DOANH NGHIỆP 8", giúp nâng cao đáng kể sản lượng của công ty chúng tôi và cung cấp các công cụ hiệu quả và thuận tiện, mở ra khả năng phát triển mới cho các sân bay thuộc "Basel Aero". Hệ thống cho phép thu thập, lưu trữ và phân tích một cách linh hoạt dữ liệu sản xuất và tài chính, giúp nâng cao kỷ luật thực hiện đối với các nhân viên và quản lý các quy trình nghiệp vụ, đồng thời giúp lãnh đạo có thể đưa ra các quyết định kịp thời".

Nguồn: http://solutions.1c.ru/projects/project.html?project_id=1511

 



Tin tức khác


Báo chí viết về 1VS
25/12/2015
Giải đáp vướng mắc trong lập Báo cáo tài chính năm 2015:

"Nội dung chính của sự kiện là tập trung hướng dẫn rà soát từng tài khoản trước khi lập báo cáo tài chính, chỉ ra những điểm cần lưu ý, hay sai sót, và những rủi ro về thuế khi lập báo cáo tài chính năm 2015. Trong đó, có nêu rõ những khác biệt giữa các đơn vị thực hiện theo quyết định 48 và thông tư 200".

10/08/2015
Ứng dụng dịch vụ đám mây cho các giải pháp kế toán và quản lý 1C - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC1):
Điện toán đám mây là xu thế tất yếu của nền công nghệ hiện đại. Với việc đưa lên mây nhiều giải pháp như kế toán, bán hàng, quản lý tổng thể doanh nghiệp... dịch vụ đám mây của 1C được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tự động hóa công tác quản lý trong nhiều lĩnh vực. 
01/06/2015
Phần mềm kế toán 1C: Một dữ liệu cho hàng trăm khách hàng - Báo Tài chính điện tử:
"... Thứ nhất, đám mây 1C của chúng tôi sử dụng cơ chế chia tách dữ liệu Multitenancy. Với cơ chế này, 1VS chỉ cần quản lý 1 dữ liệu phần mềm duy nhất dùng chung cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng của mình. Trong đó, có chia tách thành các vùng dữ liệu riêng của mỗi khách hàng, đảm bảo tính riêng tư của từng vùng dữ liệu. Nhờ công nghệ này, chúng tôi giảm được tới mức tối thiểu về thời gian, công sức và chi phí cho việc bảo trì sản phẩm trong đám mây.".