Mua hàng:0983715689 Diễn đàn   Đặt câu hỏi
Hỗ trợ sử dụng Tư vấn mua hàng
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Phản hồi, ý kiến góp ý của bạn với 1VS Phản hồi - góp ý
Hotline:(0988-721-127)
(04) 3514-85-50
(04) 3514-85-51
(04) 3514-84-30
Ý kiến nhận xét

Chị Trần Thị Lâm - Kế toán - Công ty cổ phần Tập đoàn Thái An

"...Lúc bắt đầu sử dụng, bên mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa quen với phần mềm mới. Tuy nhiên khi đã hiểu các nguyên tắc làm việc của 1C thì mình nhận thấy đây là công cụ đắc lực cho người sử dụng trong việc việc kiểm tra, kiểm soát và đưa ra báo cáo giúp đơn giản hóa công việc của mình...".

Anh Trần Quang Thiện - Chủ Nhà sách cô Hường

"... Mình đặc biệt ưa dùng tính năng tổ chức danh mục phân cấp không giới hạn của phần mềm: hàng hóa và khách hàng được ghi nhận theo từng nhóm nhỏ. Điều này không chỉ hỗ đắc lực cho thu ngân bán hàng chính xác và nhanh chóng mà còn rất tiện dụng khi thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại, chiết khấu cho từng nhóm khách hàng theo một hoặc nhiều nhóm sản phẩm...".

1C:Quản lý tổng thể (ARM)


Đăng ký nhận bài viết

  1. Bạn đang dùng giải pháp 1C nào?
    1. 1C:KẾ TOÁN 8
      1181 (98.83%)
    2. 1C:Bán lẻ 8
      305 (25.52%)
    3. 1C:Quản lý thương mại
      140 (11.72%)
    4. 1C:Quản lý tổng thể (ARM)
      93 (7.78%)
    5. 1C:Quản lý văn bản (ECM)
      72 (6.03%)
    6. 1C:Hóa đơn
      67 (5.61%)
    7. 1C:Hiệu thuốc
      54 (4.52%)
    8. 1C:Cửa hàng điện máy
      52 (4.35%)
    9. 1C:Nhà hàng
      47 (3.93%)

Hướng dẫn quy trình 1C:BÁN LẺ 8

Quy trình tạo phân nhóm mặt hàng
28/03/2014 - Số lần đọc: 975
Phân nhóm hàng là tập hợp mặt hàng ở nhiều nhóm khác nhau tập hợp thành một nhóm và một phân nhóm mặt hàng có thể ghi nhận được nhiều nhóm mặt hàng khác nhau.

VD: mặt hàng sữa tươi TH có thể nằm trong nhóm Chiết khấu 5% và củng có thể nằm trong nhóm CK 10%.

Phân nhóm mặt hàng được dùng chủ yếu là để đưa ra các chương trình khuyến mại giảm giá.

Để tạo phân nhóm mặt hàng chúng ta chúng ta có hai cách:
  • Cách 1: tạo trực tiếp từ phần mềm 
  • Cách 2: dùng bộ xử lý kết nhập
Cách 1:

Bước 1: Phân hệ Maketing à “phân nhóm” à  tạo mới, điền tên phân nhóm.

Cách lập: có 3 cách lập thủ công, lập tự động, hoặc cập nhật theo định kỳ. Bình thường sẽ được thiết lập theo cách thủ công.

 
Bước 2 : Đưa mặt hàng ở các nhóm khác nhau vào phân nhóm bằng cách từ phân nhóm à tích vào “ Thành phần” à chuyển sang  “thêm vào phân nhóm” à chỉ đến các mặt hàng cần đưa vào phần nhóm.

Ngoài ra chúng ta có thể loại bỏ những mặt hàng đã đưa vào phân nhóm bằng cách chỉ vào mặt hàng cần loại và nhấn vào “xóa bỏ khỏi nhóm”.

 

Hoặc điền theo dạng chọn lọc, chúng ta có thể lọc theo nhiều dạng khác nhau như trong nhóm, theo danh sách...


Cách 2:

Cách thiết lập phân nhóm hàng bằng cách dùng bộ xử lý:

 
  Mở bộ xử lý Kết nhập phân nhóm:
  • Điền tên gọi phân nhóm
  • Chọn cách “lập thủ công ”
  • Chọn dạng kết nhập có thể chọn cách tìm kiếm theo: tên gọi, mã hiệu, mã
  • Nhấn vào kết nhập.



Tin tức khác


Báo chí viết về 1VS
25/12/2015
Giải đáp vướng mắc trong lập Báo cáo tài chính năm 2015:

"Nội dung chính của sự kiện là tập trung hướng dẫn rà soát từng tài khoản trước khi lập báo cáo tài chính, chỉ ra những điểm cần lưu ý, hay sai sót, và những rủi ro về thuế khi lập báo cáo tài chính năm 2015. Trong đó, có nêu rõ những khác biệt giữa các đơn vị thực hiện theo quyết định 48 và thông tư 200".

10/08/2015
Ứng dụng dịch vụ đám mây cho các giải pháp kế toán và quản lý 1C - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC1):
Điện toán đám mây là xu thế tất yếu của nền công nghệ hiện đại. Với việc đưa lên mây nhiều giải pháp như kế toán, bán hàng, quản lý tổng thể doanh nghiệp... dịch vụ đám mây của 1C được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tự động hóa công tác quản lý trong nhiều lĩnh vực. 
01/06/2015
Phần mềm kế toán 1C: Một dữ liệu cho hàng trăm khách hàng - Báo Tài chính điện tử:
"... Thứ nhất, đám mây 1C của chúng tôi sử dụng cơ chế chia tách dữ liệu Multitenancy. Với cơ chế này, 1VS chỉ cần quản lý 1 dữ liệu phần mềm duy nhất dùng chung cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng của mình. Trong đó, có chia tách thành các vùng dữ liệu riêng của mỗi khách hàng, đảm bảo tính riêng tư của từng vùng dữ liệu. Nhờ công nghệ này, chúng tôi giảm được tới mức tối thiểu về thời gian, công sức và chi phí cho việc bảo trì sản phẩm trong đám mây.".