Mua hàng:0983715689 Diễn đàn   Đặt câu hỏi
Hỗ trợ sử dụng Tư vấn mua hàng
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Phản hồi, ý kiến góp ý của bạn với 1VS Phản hồi - góp ý
Hotline:(0988-721-127)
(04) 3514-85-50
(04) 3514-85-51
(04) 3514-84-30
Ý kiến nhận xét

Chị Trần Thị Lâm - Kế toán - Công ty cổ phần Tập đoàn Thái An

"...Lúc bắt đầu sử dụng, bên mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa quen với phần mềm mới. Tuy nhiên khi đã hiểu các nguyên tắc làm việc của 1C thì mình nhận thấy đây là công cụ đắc lực cho người sử dụng trong việc việc kiểm tra, kiểm soát và đưa ra báo cáo giúp đơn giản hóa công việc của mình...".

Anh Trần Quang Thiện - Chủ Nhà sách cô Hường

"... Mình đặc biệt ưa dùng tính năng tổ chức danh mục phân cấp không giới hạn của phần mềm: hàng hóa và khách hàng được ghi nhận theo từng nhóm nhỏ. Điều này không chỉ hỗ đắc lực cho thu ngân bán hàng chính xác và nhanh chóng mà còn rất tiện dụng khi thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại, chiết khấu cho từng nhóm khách hàng theo một hoặc nhiều nhóm sản phẩm...".

1C:Quản lý tổng thể (ARM)


Đăng ký nhận bài viết

  1. Bạn đang dùng giải pháp 1C nào?
    1. 1C:KẾ TOÁN 8
      1181 (98.83%)
    2. 1C:Bán lẻ 8
      305 (25.52%)
    3. 1C:Quản lý thương mại
      140 (11.72%)
    4. 1C:Quản lý tổng thể (ARM)
      93 (7.78%)
    5. 1C:Quản lý văn bản (ECM)
      72 (6.03%)
    6. 1C:Hóa đơn
      67 (5.61%)
    7. 1C:Hiệu thuốc
      54 (4.52%)
    8. 1C:Cửa hàng điện máy
      52 (4.35%)
    9. 1C:Nhà hàng
      47 (3.93%)

Báo chí viết về 1VS

Phần mềm "1C:Quản lý văn bản (ECM)": Hỗ trợ tích cực DN số hóa văn bản (Báo Thời báo Ngân hàng)
18/01/2014 - Số lần đọc: 4464

"1C:Quản lý văn bản (ECM)" vừa có tính năng quản lý văn bản, đồng thời có khả năng nhận dạng hình ảnh có tiếng Việt để chuyển dịch sang dạng định dạng văn bản thông thường, cho phép ứng dụng nhận dạng mã vạch để tự động phân loại văn bản.


Đại diện công ty 1VS lên nhận giải "Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng 2013"

Ngày 17/1, Công ty 1VS và Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đông Kinh đã công bố hoàn tất dự án tích hợp phần mềm “1C:Quản lý văn bản (ECM)” và sản phẩm nhận dạng hình ảnh tiếng Việt Abbyy. Bộ sản phẩm này trợ giúp hiệu quả cho việc số hóa văn bản và xây dựng lưu trữ điện tử.

Trước đây, công nghệ nhận dạng hình ảnh để chuyển dịch sang định dạng văn bản đã có sẵn trong giải pháp 1C:ECM, nhưng bị hạn chế là chỉ có thể nhận dạng một số ngôn ngữ phổ biến trên thế giới như tiếng Anh, tiếng Pháp… mà không có tiếng Việt. Hiện nay công nghệ nhận dạng tiếng Việt được phát triển bởi công ty Abbyy (Liên bang Nga), và việc tích hợp giữa công nghệ Abbyy và "1C:ECM" cho phép giải quyết được vấn đề nhận dạng tiếng Việt trong giải pháp quản lý văn bản.

Bộ giải pháp tích hợp giữa phần mềm "1C:ECM" và Abbyy có phương pháp nhận diện hoàn toàn mới, cho phép giảm thời gian quét ảnh và nhập dữ liệu vào hệ thống hàng chục lần.

Theo đại diện Công ty 1VS, cách thức thực hiện khá đơn giản, trước tiên giải pháp cho phép tự động tạo toàn bộ các thẻ văn bản với cấu trúc đã định từ tệp Excel. Việc này chỉ chưa đến nửa tiếng trong trường hợp có sẵn tệp Excel, đồng thời khi đó phần mềm "1C:ECM" tự khởi tạo ra hàng loạt mã vạch tương ứng (trong trường hợp chưa có mã vạch). Công việc còn lại của người sử dụng là dán mã vạch vào văn bản, và quét ảnh đồng thời hàng trăm ngàn tài liệu này.

"1C:ECM" được Việt hóa và thương mại tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2011 đầu năm 2012. Tháng 9 vừa qua, giải pháp này nhận được nhiều sự chú ý khi ra mắt phiên bản mới không chỉ cho phép chạy trên điện thoại di động mà còn cho phép làm việc trên thiết bị này kể cả khi không có Internet, đồng thời sẽ trao đổi dữ liệu về trung tâm khi đường truyền được khôi phục.

Đây là điểm khác biệt so với các ứng dụng quản lý chạy trên di động tại Việt Nam nói chung. Hiện có thể dùng thử sản phẩm tại website www.1vs.vn và các cửa hàng ứng dụng của điện thoại là Google Play, Apple Store.

Đến nay, 1VS có khoảng 3.000 khách hàng. Trong đó, sản phẩm đã đáp ứng được những khách hàng có yêu cầu phức tạp như: Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB), Tràng Tiền Plaza, Chuỗi siêu thị Viettel-Starmark, Công ty cổ phần Tôn mạ màu FUJITON, Tổng công ty đường sắt Việt Nam…

Bên cạnh đó, hệ thống sản phẩm 1C cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khi liên tiếp 4 năm giành được 8 giải thưởng Sao Khuê - giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
Theo Thời báo Ngân hàng

http://www.thoibaonganhang.vn/tin-tuc/5-phan-mem-1c-quan-ly-van-ban-ecm--ho-tro-tich-cuc-dn-so-hoa-van-ban-16739.html

Xem thêm 1 số báo đưa tin về sự kiện này:

Báo Hà Nội mới: http://hanoimoi.com.vn/Tin-tuc/Khoa-hoc/658818/phan-mem-quan-ly-van-ban-va-nhan-dang-hinh-anh-tieng-viet

Báo ICT New: http://ictnews.vn/cntt/phan-mem/1vs-ra-phan-mem-nhan-dang-hinh-anh-tieng-viet-114241.ict

Báo của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam: http://www6.vnmedia.vn/newsdetail.asp?NewsId=2111966&CatId=35

Báo Vietnamnet: http://m.vietnamnet.vn/vn/cong-nghe-thong-tin-vien-thong/158468/2016--chau-a-tbd-se-thieu-nua-trieu-chuyen-gia-mang.html





Tin tức khác


Báo chí viết về 1VS
25/12/2015
Giải đáp vướng mắc trong lập Báo cáo tài chính năm 2015:

"Nội dung chính của sự kiện là tập trung hướng dẫn rà soát từng tài khoản trước khi lập báo cáo tài chính, chỉ ra những điểm cần lưu ý, hay sai sót, và những rủi ro về thuế khi lập báo cáo tài chính năm 2015. Trong đó, có nêu rõ những khác biệt giữa các đơn vị thực hiện theo quyết định 48 và thông tư 200".

10/08/2015
Ứng dụng dịch vụ đám mây cho các giải pháp kế toán và quản lý 1C - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC1):
Điện toán đám mây là xu thế tất yếu của nền công nghệ hiện đại. Với việc đưa lên mây nhiều giải pháp như kế toán, bán hàng, quản lý tổng thể doanh nghiệp... dịch vụ đám mây của 1C được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tự động hóa công tác quản lý trong nhiều lĩnh vực. 
01/06/2015
Phần mềm kế toán 1C: Một dữ liệu cho hàng trăm khách hàng - Báo Tài chính điện tử:
"... Thứ nhất, đám mây 1C của chúng tôi sử dụng cơ chế chia tách dữ liệu Multitenancy. Với cơ chế này, 1VS chỉ cần quản lý 1 dữ liệu phần mềm duy nhất dùng chung cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng của mình. Trong đó, có chia tách thành các vùng dữ liệu riêng của mỗi khách hàng, đảm bảo tính riêng tư của từng vùng dữ liệu. Nhờ công nghệ này, chúng tôi giảm được tới mức tối thiểu về thời gian, công sức và chi phí cho việc bảo trì sản phẩm trong đám mây.".