Mua hàng:0983715689 Diễn đàn   Đặt câu hỏi
Hỗ trợ sử dụng Tư vấn mua hàng
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Phản hồi, ý kiến góp ý của bạn với 1VS Phản hồi - góp ý
Hotline:(0988-721-127)
(04) 3514-85-50
(04) 3514-85-51
(04) 3514-84-30
Ý kiến nhận xét

Chị Trần Thị Lâm - Kế toán - Công ty cổ phần Tập đoàn Thái An

"...Lúc bắt đầu sử dụng, bên mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa quen với phần mềm mới. Tuy nhiên khi đã hiểu các nguyên tắc làm việc của 1C thì mình nhận thấy đây là công cụ đắc lực cho người sử dụng trong việc việc kiểm tra, kiểm soát và đưa ra báo cáo giúp đơn giản hóa công việc của mình...".

Anh Trần Quang Thiện - Chủ Nhà sách cô Hường

"... Mình đặc biệt ưa dùng tính năng tổ chức danh mục phân cấp không giới hạn của phần mềm: hàng hóa và khách hàng được ghi nhận theo từng nhóm nhỏ. Điều này không chỉ hỗ đắc lực cho thu ngân bán hàng chính xác và nhanh chóng mà còn rất tiện dụng khi thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại, chiết khấu cho từng nhóm khách hàng theo một hoặc nhiều nhóm sản phẩm...".

1C:Quản lý tổng thể (ARM)


Đăng ký nhận bài viết

  1. Bạn đang dùng giải pháp 1C nào?
    1. 1C:KẾ TOÁN 8
      1181 (98.83%)
    2. 1C:Bán lẻ 8
      305 (25.52%)
    3. 1C:Quản lý thương mại
      140 (11.72%)
    4. 1C:Quản lý tổng thể (ARM)
      93 (7.78%)
    5. 1C:Quản lý văn bản (ECM)
      72 (6.03%)
    6. 1C:Hóa đơn
      67 (5.61%)
    7. 1C:Hiệu thuốc
      54 (4.52%)
    8. 1C:Cửa hàng điện máy
      52 (4.35%)
    9. 1C:Nhà hàng
      47 (3.93%)

Thông tin công nghệ, giải pháp

Mô-đun điện thoại Asterisk dành cho phần mềm 1C
13/01/2014 - Số lần đọc: 2764
Mô-đun điện thoại Asterisk dành cho phần mềm 1C được phát triển bởi công ty "MIKO" đã nhận chứng chỉ "1C:Tương thích". Mô-đun này là công cụ để nâng cao hiệu quả làm việc của người quản lý và người tư vấn, cho phép ghi nhận, xử lý các lần làm việc với khách hàng qua điện thoại trong hệ thống thông tin 1C. Mô-đun có thể làm việc ở chế độ điện thoại ngoài, cũng như ở chế độ tai nghe, đồng thời sử dụng Client của hệ thống SIP.

Mô-đun điện thoại làm việc với các cấu hình sau: 

  • 1C:Quản lý thương mại, phiên bản 11.1
  • 1С:Quản lý tổng thể
  • 1С:CRM phiên bản 2
  • 1С:DOANH NGHIỆP 8. Quản lý thương mại và quan hệ với khách hàng (CRM phiên bản 2)

Các tính năng chính của chương trình (mô-đun):

"Giảm tải" các thao tác khi làm việc với điện thoại: 
  • Tăng số lượng cuộc gọi đến được xử lý;
  • Đảm bảo trì hoãn mức thấp nhất khi hỗ trợ cuộc gọi;
  • Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên và chất lượng xử lý cuộc gọi;
  • Chặn các cuộc gọi của khách hàng mà được quản lý bởi nhân viên cụ thể.
Bắt đầu liên lạc điện thoại:
  • xác định số điện thoại của cuộc gọi đến;
  • thông tin của nhà cung cấp về cuộc gọi và cho biết người gọi là ai; 
  • quản lý cuộc gọi bằng máy tính.
Đảm bảo quy trình trong cơ sở thông tin "1C:DOANH NGHIỆP":
  • Tự động tạo chứng từ mới "Giao tiếp", có điền trước các mục tin cần thiết như: đối tác, người liên hệ, số điện thoại, thời gian và hướng cuộc gọi;
  • Trong trường hợp, nếu chưa ghi nhận số điện thoại trong cơ sở thông tin "1C:DOANH NGHIỆP" thì cho phép lưu số điện thoại đó cho khách hàng hiện tại hoặc khách hàng mới bằng một kích chuột;
  • Nếu đã bật tính năng ghi âm cuộc gọi cho Asterisk thì tự động đính kèm tệp âm thanh vào chứng từ "Giao tiếp" tham chiếu đến tệp cuộc gọi, mà có thể nghe thấy hoặc tải tệp này trực tiếp từ "1C:DOANH NGHIỆP".
Tự động hóa thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ cơ sở thông tin "1C:DOANH NGHIỆP".
  • Tự động chọn số điện thoại từ chứng từ "Giao tiếp" và thẻ đối tác/bạn hàng (khi tích hợp thanh lệnh vào cấu hình);
  • ghi nhận tất cả các cuộc gọi trong lịch sử cuộc gọi, không phụ thuộc vào việc đã mở hoặc chưa mở cơ sở thông tin "1C:DOANH NGHIỆP";
  • xử lý các cuộc gọi nhỡ từ "1C:DOANH NGHIỆP", nhờ đó cho phép không để mất khách hàng.
Tối ưu hóa liên kết nội bộ giữa nhân viên:
  • nhận trực quan trạng thái đường dây điện thoại nội bộ (bận/không bận);
  • thực hiện gọi cho đồng nghiệp chỉ bằng một kích chuột; 
  • chuyển cuộc gọi cho đồng nghiệp trong thời gian gọi;
  • nhận tư vấn của của đồng nghiệp khác mà không phải ngừng nói chuyện với khách hàng. 

Cung cấp cấu hình có mã nguồn mở "1C:DOANH NGHIỆP". Có hạn chế giấy phép đối với việc sử dụng cấu phần. Cấp phép cho cấu hình theo số lượng các mô-đun khởi động cùng lúc.

Mô-đun có chức năng như bộ xử lý nội bộ hoặc có thể tích hợp mô-đun vào cấu hình.

Có thể nhận thông tin bổ sung theo sản phẩm tại công ty "MIKO" theo E-mail: info@miko.ru, điện thoại: +7 (495) 229-30-42, ngoài ra trên Website: http://www.telefon1c.ru/asterisk/.



Tin tức khác


Báo chí viết về 1VS
25/12/2015
Giải đáp vướng mắc trong lập Báo cáo tài chính năm 2015:

"Nội dung chính của sự kiện là tập trung hướng dẫn rà soát từng tài khoản trước khi lập báo cáo tài chính, chỉ ra những điểm cần lưu ý, hay sai sót, và những rủi ro về thuế khi lập báo cáo tài chính năm 2015. Trong đó, có nêu rõ những khác biệt giữa các đơn vị thực hiện theo quyết định 48 và thông tư 200".

10/08/2015
Ứng dụng dịch vụ đám mây cho các giải pháp kế toán và quản lý 1C - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC1):
Điện toán đám mây là xu thế tất yếu của nền công nghệ hiện đại. Với việc đưa lên mây nhiều giải pháp như kế toán, bán hàng, quản lý tổng thể doanh nghiệp... dịch vụ đám mây của 1C được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tự động hóa công tác quản lý trong nhiều lĩnh vực. 
01/06/2015
Phần mềm kế toán 1C: Một dữ liệu cho hàng trăm khách hàng - Báo Tài chính điện tử:
"... Thứ nhất, đám mây 1C của chúng tôi sử dụng cơ chế chia tách dữ liệu Multitenancy. Với cơ chế này, 1VS chỉ cần quản lý 1 dữ liệu phần mềm duy nhất dùng chung cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng của mình. Trong đó, có chia tách thành các vùng dữ liệu riêng của mỗi khách hàng, đảm bảo tính riêng tư của từng vùng dữ liệu. Nhờ công nghệ này, chúng tôi giảm được tới mức tối thiểu về thời gian, công sức và chi phí cho việc bảo trì sản phẩm trong đám mây.".