Mua hàng:0983715689 Diễn đàn   Đặt câu hỏi
Hỗ trợ sử dụng Tư vấn mua hàng
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Phản hồi, ý kiến góp ý của bạn với 1VS Phản hồi - góp ý
Hotline:(0988-721-127)
(04) 3514-85-50
(04) 3514-85-51
(04) 3514-84-30
Ý kiến nhận xét

Chị Trần Thị Lâm - Kế toán - Công ty cổ phần Tập đoàn Thái An

"...Lúc bắt đầu sử dụng, bên mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa quen với phần mềm mới. Tuy nhiên khi đã hiểu các nguyên tắc làm việc của 1C thì mình nhận thấy đây là công cụ đắc lực cho người sử dụng trong việc việc kiểm tra, kiểm soát và đưa ra báo cáo giúp đơn giản hóa công việc của mình...".

Anh Trần Quang Thiện - Chủ Nhà sách cô Hường

"... Mình đặc biệt ưa dùng tính năng tổ chức danh mục phân cấp không giới hạn của phần mềm: hàng hóa và khách hàng được ghi nhận theo từng nhóm nhỏ. Điều này không chỉ hỗ đắc lực cho thu ngân bán hàng chính xác và nhanh chóng mà còn rất tiện dụng khi thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại, chiết khấu cho từng nhóm khách hàng theo một hoặc nhiều nhóm sản phẩm...".

1C:Quản lý tổng thể (ARM)


Đăng ký nhận bài viết

  1. Bạn đang dùng giải pháp 1C nào?
    1. 1C:KẾ TOÁN 8
      1181 (98.83%)
    2. 1C:Bán lẻ 8
      305 (25.52%)
    3. 1C:Quản lý thương mại
      140 (11.72%)
    4. 1C:Quản lý tổng thể (ARM)
      93 (7.78%)
    5. 1C:Quản lý văn bản (ECM)
      72 (6.03%)
    6. 1C:Hóa đơn
      67 (5.61%)
    7. 1C:Hiệu thuốc
      54 (4.52%)
    8. 1C:Cửa hàng điện máy
      52 (4.35%)
    9. 1C:Nhà hàng
      47 (3.93%)

Thông tin công nghệ, giải pháp

Direct Techsupport - phương pháp hỗ trợ mới cho các đối tác và khách hàng sử dụng giải pháp 1C:DOANH NGHIỆP
13/09/2013 - Số lần đọc: 2634

Hãng 1C kính mời người sử dụng, khách hàng và các đối tác tham gia thí điểm dự án Direct Techsupport dành cho các giải pháp 1C:DOANH NGHIỆP.

Nhiệm vụ của chúng tôi là trợ giúp bạn trong việc giải quyết bất kỳ những vấn đề kỹ thuật mà bạn có thể phải gặp phải trong việc phát triển, triển khai và bảo trì các giải pháp 1C:DOANH NGHIỆP.  Trong dự án này, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu của hãng 1C, những người sẽ giúp bạn có được một ứng dụng 1C:DOANH NGHIỆP với chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành công nghiệp công nghệ thông tin.

Dự án Direct Techsupport bao gồm:

  • cung cấp tất cả các hướng dẫn cần thiết và những bài thực hành tốt nhất về thiết kế, phát triển, triển khai và bảo trì giải pháp ứng dụng 1C:DOANH NGHIỆP;
  • kiểm soát công việc, thời gian và chất lượng kết quả;
  • hỗ trợ về công cụ lập trình 1C:DOANH NGHIỆP và việc sử dụng ngôn ngữ lập trình;
  • trợ giúp phát triển và thiết kế chức năng;
  • hỗ trợ trong việc thiết lập và quản lý của tất cả các thành phần hệ thống bao gồm Cluster 1C:DOANH NGHIỆP, Hệ quản trị quản trị cơ sở dữ liệu, Hệ điều hành và nhiều hơn nữa;
  • trợ giúp ngay khi bạn gặp bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào.
Vì vậy, về cơ bản, hãng 1C hướng dẫn, kiểm soát và giúp bạn trong việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật và đảm bảo tất cả các yếu tố cần thiết để giúp bạn đạt được mục tiêu cho dự án của bạn.  Nhưng chúng tôi vẫn cần có đối tác để thực hiện phần lớn các công việc: thiết kế, phát triển, triển khai và hỗ trợ các giải pháp. Vì vậy, hãng 1C không tự mình làm việc với các dự án mà kết hợp với các đối tác để hoàn thành nhiệm vụ của dự án.

Điều kiện tiên quyết

Các giải pháp cần phải được xây dựng trên nền tảng 1C:DOANH NGHIỆP, có thể ở bất kỳ giai đoạn nào trong vòng đời dự án (phát triển, triển khai và bảo trì), nhưng khách hàng cần mua tất cả các sản phẩm cần thiết và cấp giấy phép trước khi chúng tôi bắt đầu dự án. Chúng tôi cung cấp dự án Direct TechSupport chỉ cho các khách hàng thực sự chứ không phải là cho khách hàng tiềm năng.

Chúng tôi chỉ hỗ trợ các khách hàng và các giải pháp 1C:DOANH NGHIỆP được phát triển bên ngoài các nước: Azerbaijan, Armenia, Belarus, Estonia, Georgia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Latvia, Lithuania, Moldova, Nga, Tajikistan, Turkmenistan, Uzbekistan và Ukraina.  Nếu các giải pháp nằm trong các quốc gia được liệt kê ở trên xin vui lòng yêu cầu sự hỗ trợ theo liên kết này.

Điều kiện hỗ trợ

Thỏa thuận

Mỗi dự án Direct Techsupport gồm ba bên. Những bên tham gia là:
  • Khách hàng: sử dụng 1C:DOANH NGHIỆP;
  • Đối tác: thiết kế, phát triển, triển khai và duy trì các ứng dụng của khách hàng;
  • Hãng 1С: hướng dẫn, kiểm soát quá trình và giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp nhất.

Vào lúc bắt đầu của dự án, chúng tôi ký một thỏa thuận ba bên bao gồm các mục tiêu dự án, nghĩa vụ của các bên và các điều khoản quan trọng khác.

Công bố

Ngay sau khi dự án Direct Techsupport kết thúc thành công, chúng tôi công bố kết quả của mình trên trang Web này. Những thông tin này bao gồm các đặc điểm thiết yếu của hệ thống (phần mềm, phần cứng, khối lượng công việc...) cũng như các mục tiêu của dự án và kết quả đạt được.

Chúng tôi cho rằng, công bố kết quả là một phần việc quan trọng của tất cả các dự án Direct Techsupport, vì vậy chúng tôi cần có sự đồng ý của các bên trước khi chúng tôi bắt đầu dự án. Tuy nhiên, chúng tôi có thể không công bố thông tin dự án theo yêu cầu của bạn .

Tài chính

Hãng 1C không tính phí cho việc tham gia vào dự án thí điểm Direct Techsupport. Các mối quan hệ tài chính giữa các đối tác và các khách hàng sẽ do hai bên tự giải quyết.

Thông tin

Mọi thông tin giao tiếp giữa các bên là bằng tiếng Anh.

Hạn chế

Thời gian của giai đoạn thí điểm và số lượng các dự án Direct Techsupport có thể bị hạn chế bởi hãng 1C.




Tin tức khác


Báo chí viết về 1VS
25/12/2015
Giải đáp vướng mắc trong lập Báo cáo tài chính năm 2015:

"Nội dung chính của sự kiện là tập trung hướng dẫn rà soát từng tài khoản trước khi lập báo cáo tài chính, chỉ ra những điểm cần lưu ý, hay sai sót, và những rủi ro về thuế khi lập báo cáo tài chính năm 2015. Trong đó, có nêu rõ những khác biệt giữa các đơn vị thực hiện theo quyết định 48 và thông tư 200".

10/08/2015
Ứng dụng dịch vụ đám mây cho các giải pháp kế toán và quản lý 1C - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC1):
Điện toán đám mây là xu thế tất yếu của nền công nghệ hiện đại. Với việc đưa lên mây nhiều giải pháp như kế toán, bán hàng, quản lý tổng thể doanh nghiệp... dịch vụ đám mây của 1C được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tự động hóa công tác quản lý trong nhiều lĩnh vực. 
01/06/2015
Phần mềm kế toán 1C: Một dữ liệu cho hàng trăm khách hàng - Báo Tài chính điện tử:
"... Thứ nhất, đám mây 1C của chúng tôi sử dụng cơ chế chia tách dữ liệu Multitenancy. Với cơ chế này, 1VS chỉ cần quản lý 1 dữ liệu phần mềm duy nhất dùng chung cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng của mình. Trong đó, có chia tách thành các vùng dữ liệu riêng của mỗi khách hàng, đảm bảo tính riêng tư của từng vùng dữ liệu. Nhờ công nghệ này, chúng tôi giảm được tới mức tối thiểu về thời gian, công sức và chi phí cho việc bảo trì sản phẩm trong đám mây.".