Mua hàng:0983715689 Diễn đàn   Đặt câu hỏi
Hỗ trợ sử dụng Tư vấn mua hàng
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Phản hồi, ý kiến góp ý của bạn với 1VS Phản hồi - góp ý
Hotline:(0988-721-127)
(04) 3514-85-50
(04) 3514-85-51
(04) 3514-84-30
Ý kiến nhận xét

Chị Trần Thị Lâm - Kế toán - Công ty cổ phần Tập đoàn Thái An

"...Lúc bắt đầu sử dụng, bên mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa quen với phần mềm mới. Tuy nhiên khi đã hiểu các nguyên tắc làm việc của 1C thì mình nhận thấy đây là công cụ đắc lực cho người sử dụng trong việc việc kiểm tra, kiểm soát và đưa ra báo cáo giúp đơn giản hóa công việc của mình...".

Anh Trần Quang Thiện - Chủ Nhà sách cô Hường

"... Mình đặc biệt ưa dùng tính năng tổ chức danh mục phân cấp không giới hạn của phần mềm: hàng hóa và khách hàng được ghi nhận theo từng nhóm nhỏ. Điều này không chỉ hỗ đắc lực cho thu ngân bán hàng chính xác và nhanh chóng mà còn rất tiện dụng khi thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại, chiết khấu cho từng nhóm khách hàng theo một hoặc nhiều nhóm sản phẩm...".

1C:Quản lý tổng thể (ARM)


Đăng ký nhận bài viết

  1. Bạn đang dùng giải pháp 1C nào?
    1. 1C:KẾ TOÁN 8
      1181 (98.83%)
    2. 1C:Bán lẻ 8
      305 (25.52%)
    3. 1C:Quản lý thương mại
      140 (11.72%)
    4. 1C:Quản lý tổng thể (ARM)
      93 (7.78%)
    5. 1C:Quản lý văn bản (ECM)
      72 (6.03%)
    6. 1C:Hóa đơn
      67 (5.61%)
    7. 1C:Hiệu thuốc
      54 (4.52%)
    8. 1C:Cửa hàng điện máy
      52 (4.35%)
    9. 1C:Nhà hàng
      47 (3.93%)

Thông tin triển khai

Xây dựng hệ thống kiểm soát thực hiện nhiệm vụ bằng "1С:Quản lý văn bản 8, phiên bản mở rộng" tại công ty TNHH "Infrastroi Bikovo"
21/05/2013 - Số lần đọc: 8625
Kiểu dự án: Tự động hóa

Tự động hóa các chức năng sau :
  • Quản lý văn bản (ECM)
  • Quản lý hồ sơ
  • Quản lý hợp đồng
  • Ghi nhận và kiểm soát thực hiện nhiệm vụ
Hỗ trợ:
  • Tư vấn về vấn đề phương pháp luận làm việc với chương trình "1С"
  • Tư vấn về vấn đề kỹ thuật làm việc với các sản phẩm phần mềm "1С"
Mô tả:

Công ty TNHH «Infrastroi Bikovo» quản lý bất động sản, cũng như xây dựng và thiết kế các công trình mới, do đó hàng ngày qua phòng hành chính có hàng chục văn bản đi và đến. Ngoài ra, trong quá trình hình thành và phát triển công ty đã tích lũy một khối lượng lớn quy chế và quy định dưới dạng văn bản nội bộ. Trong quá trình tăng khối lượng quản lý văn bản giấy đã phát sinh ngày càng nhiều lỗi liên quan đến việc mất văn bản, không thể kiểm soát thời hạn thực hiện và thống nhất. Để tăng hiệu quả làm việc của công ty, ban lãnh đạo đã quyết định tổ chức quản lý văn bản điện tử. Nhiệm vụ ưu tiên tự động hóa là giảm chi phí thời gian của nhân viên làm việc với văn bản, tăng cường kiểm soát việc thực hiện nhiệm vụ khi giao việc, chấn chỉnh lưu trữ văn bản nội bộ đã tích lũy, hệ thống hóa văn bản đến và đi – lưu ý tại «Infrastroi Bikovo».

Trong quá trình chọn hệ thống tự động hóa công ty TNHH «Infrastroi Bikovo» đã xem xét các hệ thống quản lý khác nhau. Kết quả là đã chọn giải pháp «1С:Quản lý văn bản 8, phiên bản mở rộng». Tiêu chí chính khi chọn giải pháp này là có sẵn các chức năng hướng đến doanh nghiệp thương mại vừa mà có cơ cấu tổ chức và quản lý văn bản không phức tạp. Sản phẩm được dùng để giải quyết đồng bộ nhiệm vụ tự động hóa công tác quản lý văn bản. Nhờ sơ đồ triển khai đã được hoàn thiện trong khuôn khổ dự án mất ít hơn 3 tuần để đưa hệ thống vào sử dụng. Trong thời gian đó đã xây dựng thuật toán quản lý văn bản trong công ty, đã nghiên cứu cấu trúc thống nhất và thực hiện văn bản nội bộ và ngoài, tiến hành đào tạo ban đầu cho người sử dụng làm việc với hệ thống. Hệ thống «1С:Quản lý văn bản 8, phiên bản mở rộng» đã giúp tự động hóa phần lớn nhiệm vụ quản lý văn bản điện tử trong công ty: văn bản đến, đi và nội bộ được ghi nhận trong một hệ thống thông tin duy nhất. Để quản lý văn bản đã hoàn thiện việc phân loại theo dạng văn bản, theo đó văn bản được gán số riêng. Để lưu trữ văn bản nội bộ đã soạn thảo danh mục phân nhánh theo cấu trúc bộ phận và dạng văn bản, giúp hệ thống hóa toàn bộ lưu trữ với khả năng tìm kiếm toàn văn dữ liệu. Bây giờ bất kỳ nhân viên đều có thể tìm kiếm linh hoạt và nhận được thông tin cần thiết.

Hiện tại 70 nhân viên «Infrastroi Bikovo» tích cực sử dụng hệ thống để nhập liệu và thống nhất văn bản, phối hợp hiệu quả cả trong nội bộ công ty lẫn bộ phận ở xa. Sau khi nhận được những kết quả khả quan ban đầu, ban lãnh đạo công ty TNHH «Infrastroi Bikovo» dự kiến mở rộng phạm vi sử dụng trong tương lai «1С:Quản lý văn bản 8, phiên bản mở rộng». Theo lời lãnh đạo bộ phận truyền thông và công nghệ thông tin Mikhail Podolyan thì dự kiến thực hiện chuyển lên phiên bản «1С:Quản lý văn bản 8, phiên bản tập đoàn» – phiên bản mở rộng của hệ thống.

«Sự phát triển năng động của công ty làm tăng lưu lượng văn bản giấy, ban lãnh có khả năng sẽ đưa ra quyết định chuyển sang hệ thống quản lý văn bản điện tử. Khởi động hệ thống được dự kiến vào tháng một năm 2013, – trưởng bộ phận truyền thông và công nghệ thông tin Mikhail Podolyan đã cho biết. – Khả năng «1С:Quản lý văn bản» và trình độ nghiệp vụ của các chuyên gia «SoftEkspert» đã giúp chúng tôi làm kịp đúng thời hạn đã đặt ra. Chúng tôi đã thực hiện được việc chuyển sang hệ thống «1С:Quản lý văn bản 8, phiên bản mở rộng», điều đó đã giúp thay thế công tác quản lý hồ sơ giấy, loại bỏ nguy cơ mất văn bản. Nhân viên làm nhiệm vụ này nhanh hơn, mất ít sức lực hơn».

Đã thực hiện các công việc sau
  • Tư vấn chọn phần mềm và phương án hỗ trợ
  • Bán các sản phẩm phần mềm được chọn
  • Giao các sản phẩm phần mềm tới văn phòng của khách hàng 
  • Cài đặt phần mềm cho máy tính của khách hàng
  • Thu thập và phân tích yêu cầu của người đặt hàng đối với hệ thống tự động hóa
  • Lập kế hoạch các giai đoạn làm việc, lập kế hoạch làm việc theo lịch
  • Bảo đảm phương pháp luận những đặc thù của công tác kế toán và quản lý trong hệ thống tự động hóa (yêu cầu thích ứng)
  • Tạo giao diện và tập hợp quyền của người sử dụng
  • Tùy chỉnh ban đầu giải pháp mẫu/chuyên ngành (chương trình) để bắt đầu tiến hành ghi nhận
  • Chuyển dữ liệu từ các hệ thống tự động hóa trước
  • Đào tạo riêng tại văn phòng của khách hàng
Triển khai:

Công ty TNHH «Infrastroi Bikovo»
Tỉnh Mát-xcơ-va, quận Ramenskii, khu công nhân lao động Bikovo, tháng 2 năm 2013
Phương án làm việc: Client-server (server cơ sở dữ liệu: Microsoft SQL Server)
Tổng số chỗ làm việc đã được tự động hóa: 70
Số lượng người sử dụng làm việc cùng một thời điểm
Client dày: 70
Client mỏng: 70
Web-client: 10

Nguyên bản tiếng Nga: http://1c.ru/rus/partners/solutions/solution.jsp?SolutionID=460275


Tin tức khác


Báo chí viết về 1VS
25/12/2015
Giải đáp vướng mắc trong lập Báo cáo tài chính năm 2015:

"Nội dung chính của sự kiện là tập trung hướng dẫn rà soát từng tài khoản trước khi lập báo cáo tài chính, chỉ ra những điểm cần lưu ý, hay sai sót, và những rủi ro về thuế khi lập báo cáo tài chính năm 2015. Trong đó, có nêu rõ những khác biệt giữa các đơn vị thực hiện theo quyết định 48 và thông tư 200".

10/08/2015
Ứng dụng dịch vụ đám mây cho các giải pháp kế toán và quản lý 1C - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC1):
Điện toán đám mây là xu thế tất yếu của nền công nghệ hiện đại. Với việc đưa lên mây nhiều giải pháp như kế toán, bán hàng, quản lý tổng thể doanh nghiệp... dịch vụ đám mây của 1C được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tự động hóa công tác quản lý trong nhiều lĩnh vực. 
01/06/2015
Phần mềm kế toán 1C: Một dữ liệu cho hàng trăm khách hàng - Báo Tài chính điện tử:
"... Thứ nhất, đám mây 1C của chúng tôi sử dụng cơ chế chia tách dữ liệu Multitenancy. Với cơ chế này, 1VS chỉ cần quản lý 1 dữ liệu phần mềm duy nhất dùng chung cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng của mình. Trong đó, có chia tách thành các vùng dữ liệu riêng của mỗi khách hàng, đảm bảo tính riêng tư của từng vùng dữ liệu. Nhờ công nghệ này, chúng tôi giảm được tới mức tối thiểu về thời gian, công sức và chi phí cho việc bảo trì sản phẩm trong đám mây.".