Mua hàng:0983715689 Diễn đàn   Đặt câu hỏi
Hỗ trợ sử dụng Tư vấn mua hàng
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Phản hồi, ý kiến góp ý của bạn với 1VS Phản hồi - góp ý
Hotline:(0988-721-127)
(04) 3514-85-50
(04) 3514-85-51
(04) 3514-84-30
Ý kiến nhận xét

Chị Trần Thị Lâm - Kế toán - Công ty cổ phần Tập đoàn Thái An

"...Lúc bắt đầu sử dụng, bên mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa quen với phần mềm mới. Tuy nhiên khi đã hiểu các nguyên tắc làm việc của 1C thì mình nhận thấy đây là công cụ đắc lực cho người sử dụng trong việc việc kiểm tra, kiểm soát và đưa ra báo cáo giúp đơn giản hóa công việc của mình...".

Anh Trần Quang Thiện - Chủ Nhà sách cô Hường

"... Mình đặc biệt ưa dùng tính năng tổ chức danh mục phân cấp không giới hạn của phần mềm: hàng hóa và khách hàng được ghi nhận theo từng nhóm nhỏ. Điều này không chỉ hỗ đắc lực cho thu ngân bán hàng chính xác và nhanh chóng mà còn rất tiện dụng khi thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại, chiết khấu cho từng nhóm khách hàng theo một hoặc nhiều nhóm sản phẩm...".

1C:Quản lý tổng thể (ARM)


Đăng ký nhận bài viết

  1. Bạn đang dùng giải pháp 1C nào?
    1. 1C:KẾ TOÁN 8
      1181 (98.83%)
    2. 1C:Bán lẻ 8
      305 (25.52%)
    3. 1C:Quản lý thương mại
      140 (11.72%)
    4. 1C:Quản lý tổng thể (ARM)
      93 (7.78%)
    5. 1C:Quản lý văn bản (ECM)
      72 (6.03%)
    6. 1C:Hóa đơn
      67 (5.61%)
    7. 1C:Hiệu thuốc
      54 (4.52%)
    8. 1C:Cửa hàng điện máy
      52 (4.35%)
    9. 1C:Nhà hàng
      47 (3.93%)

Thông tin công nghệ, giải pháp

Giải pháp "1C:Accounting 8" do đối tác "1C:Rarus" triển khai vào hệ thống thông tin "LUKOIL-Inter-Card" xử lý 12 triệu giao dịch liên quan đến thẻ nhiên liệu
22/12/2012 - Số lần đọc: 5326

"LUKOIL-Inter-Card" – công ty hàng đầu trên thị trường nhiên liệu Nga và các nước SNG – đã được triển khai thành công dự án có quy mô lớn về tự động hóa các giao dịch. Trong khuôn khổ dự án này, các chuyên gia của công ty "1C-Rarus" tạo dựng hệ thống để tiến hành kế toán doanh nghiệp. Với "1С:Accounting 8", công tác kế toán doanh nghiệp và kế toán thuế được tiến hành một cách tập trung và thống nhất tại các văn phòng đại diện của công ty thuộc các thành phố khác nhau trên toàn nước Nga và các nước SNG. Hệ thống tích hợp với ngân hàng và trang Web công ty, cho phép tự động nhận biết và tiến hành ghi nhận theo thỏa thuận các giao dịch thẻ nhiên liệu "LIKOIL", mà đang thực hiện với hơn 140.000 khách hàng. Việc chứng từ hóa cần cung cấp chính xác thời gian để từ đó hỗ trợ làm tăng mức độ thân thiết của khách hàng với công ty.

Công ty "LUKOIL-Inter-Card" (công ty "LICARD") đảm bảo xuất dầu và sản phẩm, dịch vụ đi kèm tại trạm nhiên liệu "LIKOIL" theo các thẻ nhiên liệu và thẻ khách hàng thân thiết. Công ty cung cấp cho các khách hàng của mình dịch vụ thông tin hiện đại, dịch vụ xử lý chuyên nghiệp và chất lượng. "LICARD" chiếm vị trí đứng đầu trên thị trường thẻ nhiên liệu trên thị trường Nga, các nước SNG và có hơn 12 năm hợp tác thành công với các đối tác trong nước cũng như nước ngoài. Mạng lưới khu vực có hơn 110 chi nhánh đang hỗ trợ hơn 140.000 khách hàng, doanh nghiệp.

Hàng ngày, khách hàng của mỗi chi nhánh tiến hành hàng chục nghìn giao dịch mua nhiên liệu. Số lần mua mỗi tháng có thể đạt tới 12 triệu giao dịch, và thường xuyên cần phải cung cấp bộ chứng từ gốc liên quan đến tất cả các giao dịch cho mỗi khách hàng.

Trong năm 2011, công ty "LUKOIL-Inter-Card" mở rộng danh mục sản phẩm của mình và bắt đầu triển khai hệ thống xử lý mới, cũng như các sản phẩm thẻ mới.

  • thẻ nhiên liệu mới;
  • thẻ đồng thương hiệu của khách hàng thân thiết với ứng dụng ngân hàng.

Khi triển khai dự án bắt buộc phải đảm bảo tích hợp kế toán thuế và kế toán doanh nghiệp với hệ thống xử lý của ngân hàng và Website công ty.

Sau khi phân tích kỹ lưỡng các nhiệm vụ kinh doanh đã đặt ra và tất cả các yêu cầu, công ty quyết định tiến hành chuyển công tác kế toán sang nền tảng công nghệ "1C:DOANH NGHIỆP 8" hiện đại, có khả năng mở rộng về mặt quy mô và có tính linh hoạt. Hệ thống thông tin mới được thiết kế nhằm giải quyết một số vấn đề quan trọng sau:

  • hợp nhất quản lý kế toán doanh nghiệp và và kế toán thuế trong một hệ thống thông tin thống nhất;
  • tự động hóa quá trình lập phần lớn các hóa đơn GTGT theo chính giao dịch do khách hàng thực hiện tại trạm nhiên liệu;
  • làm việc với số lượng lớn dữ liệu kế toán;
  • tích hợp với hệ thống xử lý của ngân hàng và Website công ty.

Cơ sở của hệ thống chính là giải pháp "1C:Accounting 8". Các chuyên gia của công ty "1C:Rarus" tiến hành triển khai.

Hiện tại, trong hệ thống có văn phòng trung tâm "LUKOIL-Inter-Card" làm việc tại Mát-xcơ-va và các chi nhánh làm việc tại Volgograd, Nizhny Novgorod, Perm, St Petersburg, Krasnodar, Chelyabinsk, Minsk, Kiev và Baku.

Việc thực thi dự án cho phép "LUKOIL-Inter-Card":

  • Tự động hóa kế toán doanh nghiệp và kế toán thuế bằng cách hợp nhất các tiêu chuẩn khi tiến hành. Nhờ đó giảm thời gian và chi phí nhân công để hợp nhất dữ liệu.

Lập một tiêu chuẩn thống nhất cho toàn công ty khi tiến hành kế toán. Hiện nay, nhân viên của các chi nhánh chỉ chịu trách nhiệm lập các chứng từ hàng ngày vào hệ thống, còn tất cả các báo cáo do văn phòng trung tâm lập tại Mátx-cơ-va và gửi về các chi nhánh. Việc triển khai hệ thống mới còn cho phép tăng tốc độ chuẩn bị lập báo cáo gấp hai lần – hiện nay việc tiến hành "đóng tháng" cho toàn bộ chỉ mất trong vòng 3 ngày.

  • Nâng cao chất lượng làm việc với hệ thống giao dịch ngân hàng điện tử Bank-client và loại bỏ lao động chân tay trong công việc kế toán.

Vào thời điểm hiện tại, "LUKOIL-Inter-Card" đã ký hợp đồng với gần 140.000 khách hàng với một mã số duy nhất được chỉ ra khi thực hiện giao dịch theo thẻ nhiên liệu. Nhờ đó, hệ thống tự động xác định 99,5% các khoản thanh toán và đưa chúng vào các hợp đồng cụ thể, đồng thời giải phóng nhân viên bộ phận kế toán khỏi công việc tốn kém thời gian và đòi hỏi sự chăm chỉ.

  • Tuân thủ thời hạn cung cấp chứng từ gốc cho tất cả khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín của công ty trên thị trường.

Tự động hóa quá trình lập bộ chứng từ gốc theo định dạng pdf dựa trên dữ liệu giao dịch do hệ thống ngân hàng xử lý. Quá trình này diễn ra trong hệ thống theo lịch biểu cụ thể mà không cần người sử dụng tác động. Nhờ tùy chỉnh tích hợp với website công ty, kết xuất các gói chứng từ đã lập một lần trong 10 ngày lên tải khoản cá nhân của khách hàng trên website, do đó cho phép khách hàng theo dõi toàn bộ các lần mua theo thẻ nhiên liệu và lập kế hoạch chi tiêu hiệu quả. Hiện nay, tại "LUKOIL-Inter-Card" đã loại bỏ làm việc với các tài liệu giấy, mà việc cung cấp các chứng từ đó chiếm một thời gian dài trước đó.

Theo Nikolai Yashin, phó tổng giám đốc phát triển công nghệ: - Nhờ triển khai "1C:Accounting 8", chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ cao cấp cho toàn bộ khách – hơn 140.000 khách hàng doanh nghiệp. Bằng cách truy cập trực tuyến đến thông tin cần thiết trong "tài khoản cá nhân" trên Website, chúng tôi có thể nâng cao mức độ thân thiết của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi có được lợi thế cạnh tranh đáng kể bằng cách củng cố vị trị "LUKOIL" trên thị trường. Kết quả là, hệ thống thông tin được tạo ra và đang hoạt động cho phép chúng tôi duy trì danh tiếng là một công ty luôn chủ động và coi khách hàng là trung tâm. Chúng tôi rất hài lòng với dự án đã triển khai và dự tính sau này tiếp tục hợp tác với công ty chuyên nghiệp "1C-Rarus".


Công ty TNHH "LUKOIL-Inter-Card" là công ty con của "LUKOIL". Công ty chiếm vị trí đứng đầu trên thị trường thẻ nhiên liệu trên thị trường Nga, các nước SNG và có hơn 12 năm hợp tác thành công với các đối tác trong nước cũng như nước ngoài.

Công ty "LUKOIL-Inter-Card" đảm bảo xuất dầu và sản phẩm, dịch vụ đi kèm tại trạm tiếp nhiên liệu "LUKOIL" theo các thẻ mua nhiên liệu và thẻ khách hàng thân thiết, đồng thời cung cấp cho các khách hàng của mình dịch vụ thông tin hiện đại, dịch vụ xử lý chuyên nghiệp và chất lượng. Công ty "LUKOIL-Inter-Card" có mạng lưới dịch vụ rộng lớn: hơn 3.700 trạm nhiên liệu, mà thông qua Hệ thống "LICARD" tiếp nhận thẻ nhiên liệu "LUKOIL" và các dạng thẻ sản phẩm khác, trong đó có 2.756 trạm nhiên liệu "LUKOIL" tại 65 vùng trên lãnh thổ Nga, cũng như tại lãnh thổ Belarus, Lithuania, Latvia, Estonia, Ukraine, Azerbaijan, Ba Lan, Moldova, Hungary, Cộng hòa Séc, Serbia. Trong thời điểm hiện tại đang tiến hành công việc phát triển Hệ thống LICARD Bulgaria, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ.

Hiện trên thị trường đang lưu hành hơn 750.000 thẻ nhiên liệu "LUKOIL" và gần 2,5 triệu thẻ Chương trình xúc tiến khách hàng "LUKOIL".

Thông tin bổ sung:

http://www.licard.ru



Tin tức khác


Báo chí viết về 1VS
25/12/2015
Giải đáp vướng mắc trong lập Báo cáo tài chính năm 2015:

"Nội dung chính của sự kiện là tập trung hướng dẫn rà soát từng tài khoản trước khi lập báo cáo tài chính, chỉ ra những điểm cần lưu ý, hay sai sót, và những rủi ro về thuế khi lập báo cáo tài chính năm 2015. Trong đó, có nêu rõ những khác biệt giữa các đơn vị thực hiện theo quyết định 48 và thông tư 200".

10/08/2015
Ứng dụng dịch vụ đám mây cho các giải pháp kế toán và quản lý 1C - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC1):
Điện toán đám mây là xu thế tất yếu của nền công nghệ hiện đại. Với việc đưa lên mây nhiều giải pháp như kế toán, bán hàng, quản lý tổng thể doanh nghiệp... dịch vụ đám mây của 1C được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tự động hóa công tác quản lý trong nhiều lĩnh vực. 
01/06/2015
Phần mềm kế toán 1C: Một dữ liệu cho hàng trăm khách hàng - Báo Tài chính điện tử:
"... Thứ nhất, đám mây 1C của chúng tôi sử dụng cơ chế chia tách dữ liệu Multitenancy. Với cơ chế này, 1VS chỉ cần quản lý 1 dữ liệu phần mềm duy nhất dùng chung cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng của mình. Trong đó, có chia tách thành các vùng dữ liệu riêng của mỗi khách hàng, đảm bảo tính riêng tư của từng vùng dữ liệu. Nhờ công nghệ này, chúng tôi giảm được tới mức tối thiểu về thời gian, công sức và chi phí cho việc bảo trì sản phẩm trong đám mây.".