Mua hàng:0983715689 Diễn đàn   Đặt câu hỏi
Hỗ trợ sử dụng Tư vấn mua hàng
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Phản hồi, ý kiến góp ý của bạn với 1VS Phản hồi - góp ý
Hotline:(0988-721-127)
(04) 3514-85-50
(04) 3514-85-51
(04) 3514-84-30
Ý kiến nhận xét

Chị Trần Thị Lâm - Kế toán - Công ty cổ phần Tập đoàn Thái An

"...Lúc bắt đầu sử dụng, bên mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa quen với phần mềm mới. Tuy nhiên khi đã hiểu các nguyên tắc làm việc của 1C thì mình nhận thấy đây là công cụ đắc lực cho người sử dụng trong việc việc kiểm tra, kiểm soát và đưa ra báo cáo giúp đơn giản hóa công việc của mình...".

Anh Trần Quang Thiện - Chủ Nhà sách cô Hường

"... Mình đặc biệt ưa dùng tính năng tổ chức danh mục phân cấp không giới hạn của phần mềm: hàng hóa và khách hàng được ghi nhận theo từng nhóm nhỏ. Điều này không chỉ hỗ đắc lực cho thu ngân bán hàng chính xác và nhanh chóng mà còn rất tiện dụng khi thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại, chiết khấu cho từng nhóm khách hàng theo một hoặc nhiều nhóm sản phẩm...".

1C:Quản lý tổng thể (ARM)


Đăng ký nhận bài viết

  1. Bạn đang dùng giải pháp 1C nào?
    1. 1C:KẾ TOÁN 8
      1181 (98.83%)
    2. 1C:Bán lẻ 8
      305 (25.52%)
    3. 1C:Quản lý thương mại
      140 (11.72%)
    4. 1C:Quản lý tổng thể (ARM)
      93 (7.78%)
    5. 1C:Quản lý văn bản (ECM)
      72 (6.03%)
    6. 1C:Hóa đơn
      67 (5.61%)
    7. 1C:Hiệu thuốc
      54 (4.52%)
    8. 1C:Cửa hàng điện máy
      52 (4.35%)
    9. 1C:Nhà hàng
      47 (3.93%)

Báo chí viết về 1VS

Phần mềm bán hàng "1C:BÁN LẺ 8" - Giải pháp cho ngành bán lẻ Việt Nam - Tạp chí Nhịp Sống Số
20/09/2011 - Số lần đọc: 6538
Những năm gần đây, ngành bán lẻ Việt Nam đã có bước phát triển ấn tượng đạt mức trung bình 20%/ năm. Tuy nhiên, công tác ứng dụng CNTT vào ngành này còn im ắng, phần lớn vẫn là thị trường bán lẻ truyền thống với những phương pháp bán hàng thủ công kém hiệu quả.

CÒN NHIỀU BẤT CẬP

Phát triển là vậy, song công tác ứng dụng CNTT để nâng cao hiệu quả cho ngành này dường như còn nhiều bất cập. Ngoài các đơn vị bán lẻ nước ngoài, siêu thị và chuỗi cửa hàng đã sử dụng hệ thống CNTT chuyên nghiệp, thì phần lớn khu vực bán lẻ truyền thống (cửa hàng, shop…bán lẻ) hiện vẫn đang im ắng với việc ứng dụng CNTT vào công việc của mình.

Đa số các cửa hàng nhỏ cho rằng không cần thiết phải ứng dụng phần mềm hay phần cứng vào hoạt động bán hàng của cửa hàng mình. Số khác lại băn khoăn về chi phí đầu tư, hoặc còn tâm lý nghi ngại về hiệu quả của những ứng dụng này.

Tuy vậy, có lẽ đã đến lúc các nhà bán lẻ theo mô hình kinh doanh truyền thống cần có những sự nhìn nhận và thay đổi. Người tiêu dùng hiện đại ngày càng yêu cầu cao trong mua sắm. Họ cần được phục vụ nhanh hơn, chăm sóc tốt hơn va sẽ cảm thấy hài lòng nếu khi mua hàng và nhận được những chương trình ưu đãi, điều mà với cách quản lý thủ công khó có thể thực hiện được.

Vậy trước thực trạng này, đâu sẽ là hướng đi cho các nhà bán lẻ truyền thống? Rõ ràng xu hướng chung là cần áp dụng CNTT trong công tác quản lý, song vấn đề chi phí không phải là một bài toán dễ giải.

GIẢI PHÁP MỚI TRONG QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Hiểu được những băn khoăn đó, công ty cổ phần Hệ thống 1-V đã đưa ra thị trường giải pháp phần mềm quản lý bán hàng 1C:BÁN LẺ 8, phần mềm bán hàng duy nhất đạt giải Sao Khuê năm 2011.

1C:BÁN LẺ 8 được tích luỹ kinh nghiệm từ việc triển khai hàng chục nghìn cửa hàng, siêu thị, chuỗi siêu thị của 21 quốc gia trên toàn thế giới. Chính vì vậy mà phần mềm được phát triển đảm bảo sự tiện lợi, dễ dùng cho người sử dụng.

Với người bán hàng (đứng quầy) chương trình có riêng giao diện bán hàng cho phép thực hiện các công việc: thanh toán, nhận hàng bán bị trả lại trong và sau ca làm việc, đóng phiên thu ngân, lập bảng kê hàng bán và nộp tiền bán hàng.

Với những cán bộ marketing hay nhà quản lý, 1C:BÁN LẺ 8 phân quyền cho phép vào sâu trong chương trình để thiết lập và quản lý đầy đủ các nghiệp vụ phát sinh trong kinh doanh bán lẻ gồm: mua hàng, bán hàng, kho bãi, kiểm kê, marketing…

1C:BÁN LẺ 8 cũng bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện đại khi cho phép tích hợp với các thiết bị phần cứng, phần mềm quản lý khác, và đáp ứng việc thanh toán theo nhiều hình thức: tiền mặt, thẻ, phiếu mua hàng…
Tại Việt Nam, mới thâm nhập thị trường từ năm 2008, đến nay 1C:BÁN LẺ 8 đã được tin dùng cho nhiều chuỗi cửa hàng, siêu thị như: Chuỗi cửa hàng đồ da WT, Điện tử Hải Tầu, chuỗi cửa hàng may Thăng Long…

Không chỉ ứng dụng cho mô hình bán lẻ quy mô, 1C:BÁN LẺ 8 còn được ứng dụng trong các cửa hàng nhỏ với mức giá cạnh tranh chỉ 2 triệu/sản phẩm cho cửa hàng một máy sử dụng. Hơn thế nữa dù là thuê người bán, nhà quản lý cũng sẽ yên tâm kiểm soát tốt cửa hàng với các thông tin được cập nhật thường xuyên, hệ thống báo cáo phân tích được lập ra tức thời từ 1C:BÁN LẺ 8.


-Hồng Hương-
Tạp chí Nhịp Sống Số - số 61 ra tháng 09/2011
Mục Kinh doanh số - trang 22



Tin tức khác


Báo chí viết về 1VS
25/12/2015
Giải đáp vướng mắc trong lập Báo cáo tài chính năm 2015:

"Nội dung chính của sự kiện là tập trung hướng dẫn rà soát từng tài khoản trước khi lập báo cáo tài chính, chỉ ra những điểm cần lưu ý, hay sai sót, và những rủi ro về thuế khi lập báo cáo tài chính năm 2015. Trong đó, có nêu rõ những khác biệt giữa các đơn vị thực hiện theo quyết định 48 và thông tư 200".

10/08/2015
Ứng dụng dịch vụ đám mây cho các giải pháp kế toán và quản lý 1C - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC1):
Điện toán đám mây là xu thế tất yếu của nền công nghệ hiện đại. Với việc đưa lên mây nhiều giải pháp như kế toán, bán hàng, quản lý tổng thể doanh nghiệp... dịch vụ đám mây của 1C được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tự động hóa công tác quản lý trong nhiều lĩnh vực. 
01/06/2015
Phần mềm kế toán 1C: Một dữ liệu cho hàng trăm khách hàng - Báo Tài chính điện tử:
"... Thứ nhất, đám mây 1C của chúng tôi sử dụng cơ chế chia tách dữ liệu Multitenancy. Với cơ chế này, 1VS chỉ cần quản lý 1 dữ liệu phần mềm duy nhất dùng chung cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng của mình. Trong đó, có chia tách thành các vùng dữ liệu riêng của mỗi khách hàng, đảm bảo tính riêng tư của từng vùng dữ liệu. Nhờ công nghệ này, chúng tôi giảm được tới mức tối thiểu về thời gian, công sức và chi phí cho việc bảo trì sản phẩm trong đám mây.".