Mua hàng:0983715689 Diễn đàn   Đặt câu hỏi
Hỗ trợ sử dụng Tư vấn mua hàng
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Call 04.5148550
Phản hồi, ý kiến góp ý của bạn với 1VS Phản hồi - góp ý
Hotline:(0988-721-127)
(04) 3514-85-50
(04) 3514-85-51
(04) 3514-84-30
Ý kiến nhận xét

Chị Trần Thị Lâm - Kế toán - Công ty cổ phần Tập đoàn Thái An

"...Lúc bắt đầu sử dụng, bên mình cũng gặp nhiều khó khăn vì chưa quen với phần mềm mới. Tuy nhiên khi đã hiểu các nguyên tắc làm việc của 1C thì mình nhận thấy đây là công cụ đắc lực cho người sử dụng trong việc việc kiểm tra, kiểm soát và đưa ra báo cáo giúp đơn giản hóa công việc của mình...".

Anh Trần Quang Thiện - Chủ Nhà sách cô Hường

"... Mình đặc biệt ưa dùng tính năng tổ chức danh mục phân cấp không giới hạn của phần mềm: hàng hóa và khách hàng được ghi nhận theo từng nhóm nhỏ. Điều này không chỉ hỗ đắc lực cho thu ngân bán hàng chính xác và nhanh chóng mà còn rất tiện dụng khi thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại, chiết khấu cho từng nhóm khách hàng theo một hoặc nhiều nhóm sản phẩm...".

1C:Quản lý tổng thể (ARM)


Đăng ký nhận bài viết

  1. Bạn đang dùng giải pháp 1C nào?
    1. 1C:KẾ TOÁN 8
      1181 (98.83%)
    2. 1C:Bán lẻ 8
      305 (25.52%)
    3. 1C:Quản lý thương mại
      140 (11.72%)
    4. 1C:Quản lý tổng thể (ARM)
      93 (7.78%)
    5. 1C:Quản lý văn bản (ECM)
      72 (6.03%)
    6. 1C:Hóa đơn
      67 (5.61%)
    7. 1C:Hiệu thuốc
      54 (4.52%)
    8. 1C:Cửa hàng điện máy
      52 (4.35%)
    9. 1C:Nhà hàng
      47 (3.93%)

Thông tin triển khai

Tự động hóa chuỗi cửa hàng thuốc "Apteka Classic" trên cơ sở "1C:DOANH NGHIỆP 8"


Công ty triển khai: "Trung tâm triển khai SoftService".
Tập đoàn: "Apteka Classic".

Mô tả:

Vào tháng 12/2005, ban lãnh đạo chuỗi cửa hàng thuốc "Apteka Classic" đưa ra quyết định lựa chọn nền tảng "1C:DOANH NGHIỆP 8" để tự động hóa hệ thống quản lý của mình.

Việc cần thiết triển khai hệ thống tự động quản lý mới được hình thành trên các yếu tố sau:
  • tại thời điểm đó, chuỗi cửa hàng thuốc "Apteka Classic" đang làm việc trên cơ sở nền tảng "1C:DOANH NGHIỆP 7.7", tuy nhiên, không đảm bảo được nhu cầu tăng lên của doanh nghiệp về mặt hiệu năng của hệ thống:
    • nền tảng này chỉ đáp ứng được khối lượng dữ liệu nhỏ hơn so với các khối lượng hiện có trong cơ sở dữ liệu, và như vậy làm trễ hệ thống khi có số lượng lớn người sử dụng cùng làm việc đồng thời; 

    • không có khả năng tổ chức cơ sở dữ liệu phân tán 3 tầng để hợp nhất công việc của tất cả các chi nhánh trong một hệ thống;

  • cần thiết triển khai hệ thống thông tin quản lý hiện đại, trong đó cho phép mở rộng khả năng để quản lý kinh doanh, cần có nhu cầu tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ của công ty và sử dụng các khả năng mở rộng của hệ thống mới.
Mục đích triển khai chính tại tập đoàn bao gồm:
  • khả năng làm việc đồng thời với hệ thống thông tin quản lý một cách ổn định không bị trễ đối với tất cả người sử dụng trong hệ thống;

  • nâng cao chất lượng hoạt động của công ty do tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ và triển khai các quy trình này vào hệ thống;

  • nâng cao khả năng dễ dàng quản trị công ty do nâng cao việc kiểm soát các thao tác thường gặp và lưu thông tin về thời gian thực hiện;

  • nâng cao hiệu quả hoạch định, bán hàng và cung ứng;
  • nâng cao tính minh bạch của các luồng hàng hóa trong doanh nghiệp;

  • loại bỏ việc nhập dữ liệu gốc nhiều lần;

  • giảm thiểu chi phí nhân lực cho việc lập các báo cáo tài chính định kỳ;
  • xây dựng hệ thống thông tin có khả năng phát triển sau này.

Đã lập kế hoạch và đạt được các kết quả sau đây:
  • đảm bảo các đặc tính kỹ thuật cần thiết của hệ thống:
    • công việc của tất cả người sử dụng kho bãi và văn phòng trong một cơ sở dữ liệu được thực hiện trong thời gian thực; 

    • tăng tốc độ lập báo cáo gấp nhiều lần so với hệ thống cũ (1C:DOANH NGHIỆP 7.7); 

    • nâng cao tốc độ thực hiện các giao dịch thường gặp (nhập hàng, đặt giá…) do tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ của các giao dịch này và hiển thị trong hệ thống đủ các dữ liệu để thực hiện.

  • Các yêu cầu chính đối với hệ thống thông tin quản lý của tập đoàn:
    • hệ thống thông tin quản lý được lập ra cần phải đáp ứng nhu cầu của tập đoàn trong việc luân chuyển hàng hóa – đơn hàng cho nhà cung cấp, mua và nhập hàng, đặt giá, xuất hàng từ kho và chuyển đến cửa hàng thuốc, kiểm kê;

    • hệ thống thông tin quản lý cần phải được chuyển giao cho tập đoàn để hỗ trợ sau này với khả năng để cho tập đoàn tự hỗ trợ mà không cần có sự trợ giúp của "Trung tâm triển khai Softservice".

  • Tự động hóa các bộ phận sau:
    • Phòng quản lý hàng hóa;

    • Bộ phận CNTT;

    • Phòng cung ứng;

    • Phòng Marketing;

    • Hiệu thuốc.

  • Các chuyên gia "Trung tâm triển khai Softservice" đã triển khai các phân hệ sau:
    • quản lý chi phí;

    • quản lý kho bãi (hàng tồn kho);

    • quản lý bán hàng;

    • quản lý đơn hàng của hiệu thuốc;

    • quản lý mua hàng;

    • theo dõi và phân tích các chỉ số hoạt động của các bộ phận.

  • Những đặc điểm khác biệt trong triển khai:
    • cấu hình cần phải được viết "từ đầu" theo yêu cầu của tập đoàn; 

    • cấu trúc ba tầng của cơ sở dữ liệu phân tán; 

    • khi thiết kế giải pháp có sử dụng Quy trình nghiệp vụ của "1C:DOANH NGHIỆP 8"; 

    • tính phức tạp trong việc thiết lập trao đổi dữ liệu là do có số lượng lớn các chi nhánh; 

    • xây dựng các mẫu in, báo cáo và một số cải thiện nhỏ trong hệ thống được thực hiện bởi chính các chuyên gia của tập đoàn.

Hiện tại, việc hỗ trợ khai thác hệ thống được thực hiện bởi chính bộ phận CNTT của tập đoàn.

Tháng 7/2007.

Tổng số các vị trí được tự động hóa: 640



Tin tức khác


Báo chí viết về 1VS
25/12/2015
Giải đáp vướng mắc trong lập Báo cáo tài chính năm 2015:

"Nội dung chính của sự kiện là tập trung hướng dẫn rà soát từng tài khoản trước khi lập báo cáo tài chính, chỉ ra những điểm cần lưu ý, hay sai sót, và những rủi ro về thuế khi lập báo cáo tài chính năm 2015. Trong đó, có nêu rõ những khác biệt giữa các đơn vị thực hiện theo quyết định 48 và thông tư 200".

10/08/2015
Ứng dụng dịch vụ đám mây cho các giải pháp kế toán và quản lý 1C - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC1):
Điện toán đám mây là xu thế tất yếu của nền công nghệ hiện đại. Với việc đưa lên mây nhiều giải pháp như kế toán, bán hàng, quản lý tổng thể doanh nghiệp... dịch vụ đám mây của 1C được nhiều doanh nghiệp ứng dụng để tự động hóa công tác quản lý trong nhiều lĩnh vực. 
01/06/2015
Phần mềm kế toán 1C: Một dữ liệu cho hàng trăm khách hàng - Báo Tài chính điện tử:
"... Thứ nhất, đám mây 1C của chúng tôi sử dụng cơ chế chia tách dữ liệu Multitenancy. Với cơ chế này, 1VS chỉ cần quản lý 1 dữ liệu phần mềm duy nhất dùng chung cho hàng trăm, hàng nghìn khách hàng của mình. Trong đó, có chia tách thành các vùng dữ liệu riêng của mỗi khách hàng, đảm bảo tính riêng tư của từng vùng dữ liệu. Nhờ công nghệ này, chúng tôi giảm được tới mức tối thiểu về thời gian, công sức và chi phí cho việc bảo trì sản phẩm trong đám mây.".